Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao tennis lĩnh trọn cú giao bóng 160 km/h từ đồng đội

Ở trận đấu thuộc vòng 2 Wimbledon 2014, nữ tay vợt Klara Koukalova lĩnh trọn cú giao bóng có vận tốc lên tới 160 km/h từ chính người đồng đội đánh cặp với mình, Monica Niculescu.

Pha bóng trên diễn ra ở cuộc so tài tại vòng 2, nội dung đôi nữ Wimbledon 2014 giữa Monica Niculescu – Klara Koukalva và Garbine Muguruza – Carla Suarez Navarro. Ngay ở game giao bóng đầu tiên, Niculescu đã khiến người đánh cặp Koukalova dính chấn thương nhẹ. Số là cú phát bóng có vận tốc lên tới 160 km/h của cô gái người Romania không đi sang phần sân đối diện như thường lệ mà vô tình tìm đến đúng gáy của đồng đội Koukalova.

Tay vợt hạng 32 thế giới dù không đổ gục xuống sân sau cú giao bóng mạnh của người bạn chơi cùng nhưng cô cũng tỏ ra khá đau đớn. Phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế và vài phút nghỉ ngơi, Koukalova mới có thể tiếp tục trở lại sân thi đấu.

Không biết có phải do ảnh hưởng của chấn thương trên không mà cuối cùng cặp đôi Niculescu – Koukalova phải nhận thất bại 1-2 (2-6, 6-4, 4-6) trước bộ đôi người Tây Ban Nha và sớm phải nói lời chia tay giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

Những hình ảnh về cú phát bóng không như ý của Niculescu

Niculescu thực hiện cú giao bóng ở game 2, set 1.
Nhưng bóng lại vô tình đập trúng gáy của người đồng đội Koukalova.
Tay vơt nữ 32 tuổi tỏ ra khá choáng váng vì lĩnh trọn cú đánh bất ngờ.
Cô phả mất vài phút nghỉ ngơi mới tiếp tục trở lại sân thi đấu.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm