Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Trái tim mùa thu' hôn say đắm trong phim 19+

Bộ phim điện ảnh mới nhất của Song Seung Hun được dự báo chứa đựng đầy cảnh nóng táo bạo.

Human Addiction là phim điện ảnh mới của Song Seung Hun đóng vai chính vừa hé lộ tấm poster táo bạo giữa tài tử xứ Hàn và bạn diễn nữ. Trong ảnh, Song Seung Hun hôn say đắm nữ diễn viên Lim Ji Yeon – người vào vai tình nhân của anh.
Human Addiction được dán mác 19+ khi dự báo sẽ có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đây cũng là bộ phim “nóng” đầu tiên trong sự nghiệp của Song Seung Hun. Phim lấy bối cảnh năm 1969, tài tử Trái tim mùa thu vào vai sĩ quan Kim Jin Pyeong vướng vào mối tình với 2 người phụ nữ do Lim Ji Yeon và “nữ hoàng phim nóng” Jo Yeo Jung thủ vai. Trong phim, Jo Yeo Jung đóng vai người vợ của Kim Jin Pyeong.
Những cảnh quay tình cảm khác của Song Seung Hun và bạn diễn. Human Addiction chưa hẹn ngày công chiếu mà chỉ mới hé lộ nội dung phim.
Đạo diễn của Human Addiction là Kim Dae Woo – người đứng sau những bộ phim 18+ như The Servant, Untold Scandal, Forbidden Quest. Mối tình tay ba gang trái trong Human Addiction được dự báo sẽ gây sốc. Trước đó, tạo hình sĩ quan của Song Seung Hun được hé lộ. Là ngôi sao quen thuộc trong các bộ phim truyền hình nhưng sang màn ảnh rộng, nam diễn viên 37 tuổi không sở hữu nhiều phim ăn khách.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm