Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Indonesia có thể lỡ AFF Cup 2018 vì nghi án đánh bạn gái

Tài năng trẻ Saddil Ramdani có tên trong danh sách dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Indonesia, song nhiều khả năng bị loại vì nghi án bạo hành bạn gái.

Tài năng 19 tuổi, Saddil Ramdani là một trong 23 cái tên cuối cùng dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển (ĐT) Indonesia. Mặc dù vậy, trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, Ramdani bất ngờ dính nghi án bạo hành bạn gái và nhiều khả năng bị loại khỏi thành phần đội tuyển.

Theo nguồn tin từ Tribun News vào tối 1/11, sở cảnh sát Mes persela Lamongan xác nhận gia đình của Anugerah Sekar Rukmi (bạn gái Ramdani) tố cáo hành vi bạo lực của tuyển thủ Indonesia ngay trong đêm.

Sao tre DT Indonesia dinh nghi an danh ban gai,  nguy co lo AFF Cup anh 1
Tài năng 19 tuổi, Ramdani dính scandal trước thềm AFF Cup 2018.

Ban đầu, Ramdani và Rukmi giải quyết vụ việc trong ôn hòa. Mặc dù vậy, bố và mẹ cô gái Rukmi phát hiện sự việc, nên quyết đòi công bằng cho con gái. "Trong đêm, bố và mẹ của nạn nhân đến sở cảnh sát tố cáo sự việc trên. Họ yêu cầu cơ quan chức năng làm sáng tỏ", một điều tra viên thuộc sở cảnh sát Lamongan cho hay.

Trả lời với Goal Indonesia, Ramdani thừa nhận hành vi sai lầm và tỏ ra ăn năn. Tài năng 19 tuổi hy vọng sự việc sớm kết thúc. "Đây là bài học cực lớn vì tôi không muốn viễn cảnh này xảy ra. Tôi muốn mọi thứ khép lại một cách đơn giản, nhưng gia đình cô ấy thì không. Là người đàn ông, tôi sẵn sàng đối diện mọi án phạt", Ramdani bày tỏ.

Trong trường hợp Ramdani bị cảnh sát buộc tội, cánh cửa AFF Cup 2018 coi như chấm dứt với tài năng 19 tuổi. HLV đội tuyển Indonesia, ông Bima Sakti cho hay: “Lúc này, chúng tôi cần những thông tin chính xác từ phía cơ quan chức năng để ra quyết định cuối cùng về Ramdani. Scandal của cậu ấy thuộc vấn đề ngoài chuyên môn, nhưng có thể tác động đến tâm lý của toàn đội”.

Vị thuyền trưởng Indonesia cho biết ông chuẩn bị sẵn phương án thay thế trong trường hợp Ramdani bị loại. Ở những buổi tập gần đây, tiền vệ 19 tuổi vắng mặt nhằm phục vụ công tác điều tra từ phía cảnh sát.

Sao tre DT Indonesia dinh nghi an danh ban gai,  nguy co lo AFF Cup anh 2
Huấn luyện viên ĐT Indonesia lên sẵn phương án thay Ramdani.

Trong khuôn khổ AFF Cup 2018, ĐT Indonesia nằm bảng B cùng các đối thủ Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Timor Leste. Trước giải đấu, đội tuyển xứ vạn đảo gặp biến động lớn khi chia tay HLV Luis Milla. Sau đó, ĐT Indonesia bổ nhiệm HLV Sakti ngồi vào “ghế nóng” cho chiến dịch AFF Cup 2018.

HLV Sakti sớm chốt danh sách dự AFF Cup 2018 nhằm ổn định lực lượng cho ĐT Indonesia. Rơi vào nhánh đấu cùng các đối thủ sừng sỏ như Thái Lan, Philippines và Singapore, mục tiêu của thầy trò Sakti trước tiên là vượt qua vòng bảng.

Tại AFF Cup 2016, ĐT Indonesia xuất sắc đánh bại ĐT Việt Nam ở trận bán kết. Nhưng khi đối đầu Thái Lan vượt trội ở mọi mặt, đội bóng xứ vạn đảo đành chấp nhận vị trí thứ hai chung cuộc. Trong lịch sử AFF Cup, Indonesia đã 5 lần vào đến chung kết, song đều nhận thất bại.

Liệu HLV Eriksson có thể đưa Philippines vô địch AFF Cup?

Mọi thứ có thể hoàn toàn khác với Philippines tại AFF Cup 2018, bởi đội tuyển bóng đá nước này mới bổ nhiệm vị thuyền trưởng danh tiếng Sven-Goran Eriksson.

Viết Tuệ

Ảnh: Fox Sport

Bạn có thể quan tâm