Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ MU phải mặc áo in logo PSG trong trận ngược dòng lịch sử

Không ai nghĩ rằng Greenwood sẽ được ra sân trong trận đấu với PSG nên sự chuẩn bị dành cho cầu thủ 17 tuổi chỉ mang tính chất qua loa.

Vì tình hình chấn thương của Anthony Martial, Alexis Sanchez và cả Juan Mata, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải mang sang Paris đội hình gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu cho đội trẻ, trong đó có sự góp mặt của Mason Greenwood - tiền đạo năm nay mới 17 tuổi.

Trong khoảnh khắc ăn mừng cuối trận, Bleacher Report đã phát hiện ra logo của chủ nhà PSG được in chìm trong số áo 54 của cầu thủ trẻ bên phía Man Utd.

Có lẽ việc Greenwood xuất hiện chỉ là giải pháp giúp MU đủ 25 cầu thủ để đăng ký thi đấu với PSG. Ngay cả việc in số áo cho tài năng trẻ sinh năm 2001, đội ngũ hậu cần của Man Utd cũng làm có phần qua loa.

Greenwood mac ao in logo PSG anh 1
Số áo của Greenwood được in bằng phông số của PSG. Ảnh: BR.

Họ đã mượn mẫu in số áo của chủ nhà PSG để in số 54 lên phía sau áo đấu của Greenwood. Chẳng ai dám nghĩ rằng, Solskjaer sẽ để một cầu thủ còn đang chơi cho đội trẻ ra sân ở trận cầu mang tính chất quan trọng tại Champions League. Vì vậy, mọi sự chuẩn bị đều chỉ làm cho có.

Nhưng rồi tất cả đều bất ngờ khi bảng điện tử được giơ lên, Greenwood được vào sân thay thủ quân Ashley Young ở những phút cuối. Không kịp chứng tỏ tài năng nhưng tiền đạo 17 tuổi cũng đã chứng kiến màn ngược dòng vĩ đại của MU trước PSG.

Nếu các cầu thủ đàn anh ăn mừng chiến thắng nhiều ngày sau đó, Mason Greenwood lại phải quay lại ngôi trường, nơi anh đang theo học để tiếp tục công việc học tập của mình. Năm nay, Greenwood mới 17 tuổi và đang học tại trường trung học Mersey. Chàng cầu thủ này vừa có tiết học vào hôm qua (8/3).

Greenwood mac ao in logo PSG anh 2
Greenwood trong màu áo đội trẻ MU.

Greenwood được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất của lứa trẻ MU. Mùa giải năm ngoái trong màu áo U18 Man United, Greenwood chơi 17 trận và ghi tới 17 bàn. Sau đó, anh cũng được chọn là cầu thủ hay nhất học viện MU trong năm.

Tài năng của Greenwood được đánh giá rất cao. Cựu cầu thủ MU Clayton Blackmore nhận định về Greenwood: "Chúng ta không thể biết Greenwood sẽ phát triển tới tầm cỡ nào. Cậu ấy rất hay khi có bóng trong chân và là người đầu tiên tôi thấy đá phạt đền cũng như phạt trực tiếp bằng chân không thuận".

Pogba và Lukaku ăn mừng mỉa mai phóng viên sau trận thắng PSG Sau chiến thắng 3-1 ngược dòng trước PSG, tiền vệ Paul Pogba xuống sân và thực hiện động tác ăn mừng kiểu viết báo cùng Lukaku nhằm chỉ trích thông tin mâu thuẫn giữa 2 người.

HLV Solskjaer: 'Tôi đang lên kế hoạch tương lai với Man Utd'

Vị chiến lược gia người Na Uy không giấu mong muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, nhất là sau màn lội ngược dòng trước PSG đưa Man Utd vào tứ kết Champions League.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm