Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ tái hiện pha ăn mừng kinh điển của Balotelli

Phấn khích sau khi lập siêu phẩm với một cú bắt volley đẳng cấp, tài năng trẻ người Slovenia, Andraz Sporar tái hiện pha ăn mừng đáng nhớ của đàn anh Mario Balotelli tại EURO 2012.

Phút thứ 10 trong cuộc đọ sức đáng chờ đợi nhất vòng 12, giải VĐQG Slovenia giữa Maribor và Ljubljana, tài năng trẻ Andraz Sporar thực hiện cú bắt volley đẳng cấp mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách (chung cuộc hòa 3-3). Có lẽ do quá phấn khích bởi pha lập công đẹp mắt, chân sút 20 tuổi không ngần ngại cởi phăng áo và có màn ăn mừng khoe cơ bắp giống hệt những gì Mario Balotelli từng làm ở trận bán kết EURO 2012 giữa Italy và Đức.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Sporar tiết lộ lý do vì sao anh lại "copy" pha ăn mừng của đàn anh người Italy bất chấp phải nhận thẻ vàng: "Tôi có mong ước gia nhập Liverpool để được chơi bóng bên cạnh Balotelli. Tôi hy vọng màn ăn mừng này sẽ thu hút được sự chú ý của anh ấy".

Sporar không phải là cầu thủ đầu tiên trên thế giới tái hiện pha ăn mừng kinh điển của Super Mario. Từ các chân sút chuyên nghiệp, nghiệp dư cho đến các fan hâm mộ từng tỏ ra khá thích thú thực hiện màn ăn mừng độc đáo này.

Cậu nhóc bắt chước cách ăn mừng của Balotelli

Mặc dù nhiều người khó chịu với tính cách lập dị của Mario Balotelli và không muốn các tài năng trẻ bị ảnh hưởng bởi "phong cách" này, nhưng sức hút từ "Super Mario" là không thể phủ nhận.

Hội chứng ăn mừng kiểu Balotelli

Pha ăn mừng "có một không hai" của Balotelli trong trận bán kết EURO 2012 hiện đang trở thành trào lưu và được rất nhiều người làm theo nhằm gây chú ý.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm