Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Triệu phú ổ chuột' cởi áo múa cột trong MV mới

Người đẹp Freida Pinto vừa có màn biến hóa thành vũ nữ múa cột đầy gợi cảm trong MV "Gorilla" của nam ca sĩ Bruno Mars.

Ngày hôm qua (15/10), trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bruno Mars vừa tung ra một đoạn của MV ca nhạc mới nhất Gorilla – đĩa đơn thứ 4 nằm trong album Unorthodox Jukebo, MV có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Freida Pinto trong vai vũ nữ múa cột.

Freida Pinto làm vũ nữ trong MV Gorilla của Bruno Mars

Lấy bối cảnh tại một hộp đêm – nơi nhân vật Isabella của Freida làm việc, cô có những màn trình diễn đầy táo bạo và gợi cảm, làm chủ trên sân khấu. Trong một số động tác nhảy khoe cơ thể, vòng 1 của Freida cũng được khoe trước ống kính. Nữ diễn viên còn thể hiện những cảnh ân ái mùi mẫn trong xe ô tô với chàng trai ca sĩ do Bruno đóng vai trên những ca từ đầy dữ dội mời gọi.

Với tạo hình sexy, khán giả không khỏi ngỡ ngàng với sự thay đổi của nữ diễn viên Triệu phú khu ổ chuột. Được biết, MV Gorilla được Bruno đồng chỉ đạo với đạo diễn Cameron Duddy.

Một cảnh gợi cảm của nữ diễn viên Triệu phú khu ổ chuột.

Tại sân khấu MTV Video Music Awards hồi tháng 8, Bruno Mars cũng biểu diễn Gorilla, hiện anh đang có tour diễn thế giới Moonshine Jungle ở Châu Âu. Trước Gorilla, 2 ca khúc Locked Out Of Heaven và  When I Was Your Man đều vươn tới vị trí thứ nhất tại các bảng xếp hạng âm nhạc.

Unorthodox Jukebo là album đầu tiên của nam ca sĩ đứng đầu ở bảng xếp hạng album Billboard 200.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm