Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘Trò chơi vương quyền’ sắm vai ác trong ‘Fast 8’

Kristofer Hivju là cái tên đầu tiên tham gia tuyến nhân vật phản diện của phần tám loạt phim bom tấn hành động tốc độ do Vin Diesel cầm trịch.

Hồi tháng 2, có thông tin cho biết hãng Universal đã tiếp cận Charlize Theron để mời cô sắm vai phản diện chính trong Fast 8. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận xem liệu người đẹp đến từ Nam Phi có tham gia phần tám của Fast & Furious hay không.

Nữ nhi ‘Max điên’ được mời làm ác nhân ‘Fast 8’

Charlize Theron có thể sẽ trở thành đối thủ màn ảnh của Vin Diesel trong phần tiếp theo loạt phim hành động tốc độ ăn khách.

Thay vào đó, Universal đã kịp tuyển lựa một cái tên khác cho tuyến phản diện của bộ phim. Đó là nam diễn viên Kristofer Hivju. Trang The Wrap cho biết tài tử 37 tuổi sẽ sắm vai một trong những tay chân thân cận của nhân vật phản diện chính ở bom tấn.

dien vien phan dien Fast 8 anh 1

Kristofer Hivju nổi lên qua vai diễn Tormund Giantsbane trong series truyền hình Game of Thrones. Ảnh: HBO

Kristofer Hivju năm nay 37 tuổi, là người Oslo, Na Uy. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Tormund Giantsbane trong loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones của đài HBO. Tài tử cũng từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh đáng chú ý khác như Force Majeure (2014) hay In Order of Disappearance (2014).

Trước Kristofer Hivju, lần lượt những ngôi sao Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez, Ludacris, Kurt Russell và Jason Statham đều đã xác nhận tiếp tục tham gia Fast 8. Dự án bom tấn do F. Gary Gray, tác giả của cú hit Straight Outta Compton (2015), làm đạo diễn.

Fast 8 dự kiến ra mắt khán giả từ 14/4/2017.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm