Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trong 'Nữ hoàng tuyết' bị tai nạn

Nam diễn viên của phim “Nữ hoàng tuyết”, Im Joo-hwan, đã bị tai nạn ô tô trên đường lái xe tới trường quay vào sáng ngày 26/8.

Sao trong "Nữ hoàng tuyết" bị tai nạn

(Zing) – Nam diễn viên của phim “Nữ hoàng tuyết”, Im Joo-hwan, đã bị tai nạn ô tô trên đường lái xe tới trường quay vào sáng ngày 26/8.

>> Diễn viên Hàn Quốc tử nạn

Sao trong `Nữ hoàng tuyết` bị tai nạn
Nam diễn viên Hàn Quốc, Im Joo-hwan

Sau cái chết đầy bất ngờ và thương tâm của nam diễn viên Lee Eon, làng giải trí đất nước kim chi lại được dịp ‘thót tim’ khi nghe tin chàng hoàng tử của màn ảnh Hàn Quốc, Im Joo-hwan (M, Arang) vừa mới gặp tai nạn ô tô vào buổi sáng ngày 26/8 trên đường tới chỗ làm việc.

Lúc đó, Im Joo-hwan đang lái xe cùng với quản lý của mình tới trường quay bộ phim mới nhất của anh “Two Flowers Shop” và chiếc ô tô đã va chạm với một chiếc xe tải. Người quản lý bị thương khá nặng trong khi Im Joo-hwan bị chấn thương khắp người. Nam diễn viên 26 tuổi được chẩn đoán có vết nứt ở cổ và đau ngực. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc tốt, Im Joo-hwan sẽ hồi phục hoàn toàn sau 12 tuần nữa.

Sao trong `Nữ hoàng tuyết` bị tai nạn
Im Joo-hwan sẽ phải nghỉ ngơi trong ba tháng tới

Một đại diện từ công ty quản lý Yedang Entertainment nói trong sự xúc động: “Chiếc xe bị phá hủy hoàn toàn nhưng thật may là cả hai người đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Khi người quản lý của Im Joo-hwan đang lái xe, một chiếc xe tải đột ngột chuyển làn đường khiến cho người lái xe bị bất ngờ và đã đâm thẳng vào đuôi xe tải”.

Sao trong `Nữ hoàng tuyết` bị tai nạn
Trước khi bén duyên với điện ảnh, Im Joo-hwan đã từng là một người mẫu sáng giá

Im Joo-hwan sẽ phải nghỉ ngơi trong khoảng ba tháng tới nên đoàn làm phim quyết định sẽ thực hiện trước những cảnh quay không có anh. Trong phim “Two Flowers Shop”, Im Joo-hwan đóng vai vệ sỹ của ngôi sao Jo In-sung và bộ phim cũng có sự góp mặt của Joo Jin-mo (Sắc đẹp ngàn cân) và Song Ji-hyo (Hoàng Cung).

Mi Lan

Theo My Daily

Theo My Daily

Bạn có thể quan tâm