Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Vệ binh dải ngân hà' chào độc giả Zing trước giờ G

Lần lượt các diễn viên Zoe Saldana, Dave Bautista và đạo diễn James Gunn muốn mời độc giả Zing.vn tới rạp thưởng thức bom tấn "Guardians of the Galaxy" từ ngày 1/8.

Thảm đỏ ra mắt của bom tấn Guardians of the Galaxy tại Singapore và khu vực Đông Nam Á được chứng kiến sự xuất hiện của hai diễn viên Zoe Saldana và Dave Bautista cùng đạo diễn James Gunn. Do không sắp xếp được thời gian nên các "Vệ binh" còn lại bao gồm Chris Pratt, Vin Diesel và Bradley Cooper không thể góp mặt tại sự kiện.

Đoàn làm phim Guardians of the Galaxy và người hâm mộ thế giới truyện tranh Marvel tại sự kiện ra mắt bộ phim.

Với mỹ nhân của Avatar, đây là một bộ phim nữa mà cô lại hóa thân thành nữ nhi hành động với vô số các màn đấm đá trên màn ảnh. Trong Guardians of the Galaxy, Zoe Saldana vào vai nữ sát thủ Gamora, con gái nuôi của siêu ác nhân Thanos. Cô chia sẻ rằng bộ phim rất khác so với nhiều tác phẩm cùng thể loại, nhờ sở hữu một nhóm nhân vật thuộc diện phản anh hùng.

Tạo hình đầy bí ẩn và quyến rũ của Zoe Saldana trong Guardians of the Galaxy.
Tạo hình đầy bí ẩn và quyến rũ của Zoe Saldana trong Guardians of the Galaxy.

Trên thực tế, nữ diễn viên không nhìn nhận đội Vệ binh dải ngân hà như những siêu anh hùng trong tập phim này. Bộ phim giống như một chuyến hành trình tìm lại chính bản thân của nhóm trước khi họ được người dân khắp thiên hà ghi nhớ như những vị anh hùng nổi tiếng nằm ngoài vòng pháp luật.

Khác với Neytiri trong Avatar, để hóa thân thành Gamora, nữ diễn viên da màu 36 tuổi người gốc Cộng hòa Dominican cần tới 4 tiếng hóa trang mỗi ngày và đây là một thử thách không nhỏ đối với cô. Khi được Zing.vn hỏi về lựa chọn nếu được trở thành một siêu anh hùng ngoài đời thực, Zoe Saldana bất ngờ cho biết muốn được trở thành Thấn sấm Thor, một thành viên của biệt đội siêu anh hùng đình đám Avengers.

Cuối cùng, Zoe Saldana gửi lời chào tới toàn bộ khán giả Việt Nam, chia sẻ hy vọng tất cả sẽ yêu mến nữ sát thủ da xanh Gamora như Neytiri trong Avatar, và chia sẻ mong muốn được ghé thăm mảnh đất hình chữ S trong thời gian sớm nhất.

Đối với Dave Bautista, đây mới là lần đầu tiên cựu đô vật của WWE tham gia vào một dự án phim bom tấn có kinh phí khổng lồ. Anh không ngừng nhắc tới hai chữ "siêu thực" khi mô tả về cảm giác của bản thân sau khi hoàn thành bộ phim.

Dave Bautista lần đầu hóa thân thành một siêu anh hùng với vai diễn Drax the Destroyer.

Trong phim, anh thủ vai Drax the Destroyer, mang trong mình mối thù với tên Ronan the Accuser - kẻ đã cướp đi sinh mạng của vợ con chàng Vệ binh. Không phải là một nhân vật có cấp bậc cao trong thế giới truyện tranh của Marvel nên Drax luôn nằm ở chiếu dưới khi đấu tay đôi với gã ác nhân Ronan.

Khi được phóng viên Zing.vn hỏi về cơ hội để trở thành một ngôi sao hành động sau Guardians of the Galaxy, tiếp nối con đường giống như Dwayne 'The Rock' Johnson đang có, Dave Bautista chia sẻ anh muốn được khán giả nhớ tới như là một diễn viên thực thụ, thay vì chỉ là một sao hành động thuần túy.

Anh cũng không quên gửi lời chào tới độc giả Zing.vn và khuyên tất cả đừng bỏ lỡ một trong những bộ phim hay nhất của mùa hè 2014.

Các bộ phim của James Gunn thường hay mang nét hài hước độc đáo, và bất cứ ai có dịp tiếp xúc với anh đều có thể cảm nhận thấy sự hóm hỉnh đến từ phong thái và cách nói chuyện của vị đạo diễn. Trên thực tế, Guardians of the Galaxy không phải là tác phẩm đầu tiên thuộc dòng phim siêu anh hùng đến từ James Gunn. Năm 2010, anh từng thực hiện một tác phẩm độc lập của thể loại này mang tựa đề Super với kinh phí chỉ vỏn vẹn là 3 triệu USD.

Dĩ nhiên, Guardians of the Galaxy có kinh phí lớn gấp nhiều lần so với Super. Tuy nhiên, James Gunn không hề bị sức ép vì điều này. Trái lại, anh còn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn, nhất là khi được cộng tác với những nhân viên hàng đầu tại Marvel Studios. Dẫu vậy, quá trình thực hiện bộ phim mới kéo dài tận hai năm trời và James Gunn rất nhiều lần rơi vào tình trạng mệt mỏi.

Khép lại cuộc phỏng vấn riêng, đạo diễn James Gunn gửi lời chào và mời độc giả Zing.vn tới rạp thưởng thức bộ phim mới một cách vô cùng hài hước. Sự hóm hỉnh trong con người James Gunn chắc chắn sẽ được anh đưa lên màn ảnh trong Guardians of the Galaxy.

Guardians of the Galaxy (tựa Việt: Vệ binh dải ngân hà) chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/8.

Ngọc Quang

Clip: Hà Chí Vũ - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm