Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chung tay vì trẻ em hở hàm ếch

Chương trình đêm nhạc "Cho em nụ cười đầu tiên" đã thu được 145 triệu đồng nhờ sự góp sức của Mr Đàm, Ngọc Thanh Tâm, Ngân Khánh...

Đêm nhạc Cho em nụ cười do nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và Quỹ phẫu thuật nụ cười khởi xướng. Đêm qua (20/12), chương trình đã thu được 145 triệu đồng từ nhiều nghệ sĩ Việt.

Dù khá bận rộn với nhiều dự án âm nhạc sau khi vừa tham gia The Voice nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt từ sớm và gửi đến khán giả những ca khúc ngọt ngào và sâu lắng nhất. Sau khi trình diễn xong ca khúc của mình, Mr Đàm đã bất ngờ tuyên bố sẽ ủng hộ 50 triệu đồng cho quỹ để có thêm nhiều ca phẫu thuật cho các em nhỏ.

Đặc biệt, học trò của nam ca sĩ là Ngọc Thanh Tâm, nam diễn viên chính của phim Hiệp sĩ mù đã nhờ thầy của mình chuyển đến các em toàn bộ số tiền cát-xê anh nhận được khi tham gia phim là 50 triệu đồng.

Ngoài thầy trò Mr Đàm, hầu hết nghệ sĩ tham gia trong đêm diễn đều hát rất nhiệt huyết và dùng toàn bộ tiền mua vé để ủng hộ cho các em.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong đêm diễn:

Đinh Hương.
Thu Thủy.
Kyo York.
Hồ Quỳnh Hương.
Phi Nhung.
Ngân Khánh cũng ủng hộ 10 triệu đồng.
Ngô Kiến Huy và Thu Thủy.
Ngọc Minh.
Ngọc Minh - Phương Thanh.
Hương Giang Idol.
V.Music.
Ca sĩ Phương Thanh nổi bật trong đêm diễn khi hát nhiều thể loại nhạc: trữ tình, dân ca, quan họ Bắc Ninh, cải lương và hát bội. Sự nhiệt tình của cô đã giữ chân nhiều khán giả ở lại với chương trình đến những phút cuối. 
Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, Dương Triệu Vũ, Kyo York.
Ngọc Minh và Thúy Vinh.

Vân Anh Ảnh: Nguyễn Nhất Huy

Bạn có thể quan tâm