BST mang tên “Cứ trẻ, cứ chất, cứ Pepsi” ra mắt nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Pepsi. Các thiết kế lấy cảm hứng từ những logo đã trở thành biểu tượng của Pepsi qua nhiều thập niên từ 1940 đến 1990.
Thập niên 1940s - Thức uống đặc biệt
Trong thập niên thế giới vừa bước qua cuộc đại chiến lần 2, giới trẻ mang theo hội chứng “nỗi buồn thế hệ”. Pepsi là một niềm vui nhỏ bé tại nhà mà bất cứ ai cũng có thể mua được. Trên radio, đan xen giữa những bản nhạc buồn bã và âu sầu là giai điệu vui vẻ, tích cực của Pepsi.
Trang phục thiết kế trên phiên bản logo một màu của Pepsi. |
Đơn giản nhưng đem đến hơi thở mới và tràn đầy sức sống là lý do khiến thức uống này được giới trẻ yêu thích. Tinh thần này tiếp tục được thể hiện trọn vẹn trong trang phục Isaac khoác lên mình với áo thun đen in logo Pepsi, jeans rách phối cùng áo jacket và snecker tiệp màu nổi bật.
Thập niên 1950 - rock'n'roll và kẻ nổi loạn
Thập niên 1950 là khoảng thời gian thịnh hành của dòng nhạc sôi động rock'n'roll, Pepsi Cola cũng là thức uống được yêu thích của Chuck Berry, Buddy Holly, và Elvis Presley. Không chỉ vậy, loại nước giải khát này còn được những ngôi sao điện ảnh Hollywood như Joan Crawford yêu thích.
Bộ trang phục của Isaac và Đông Nhi mang nét khỏe khoắn. |
Biến tấu ấn tượng từ 3 màu đặc trưng của logo – xanh, đỏ, trắng, bộ trang phục mang hơi hướm retro được làm mới để trở nên phù hợp với nhịp sống hiện đại của bạn trẻ.
Ca sĩ Đông Nhi cho thấy nhiệt huyết của mình khi tham gia vào chiến dịch này. Cô cho biết, đây là một ý tưởng đặc biệt khi kết hợp phong cách thời trang cổ điển với tinh thần hiện đại, trẻ trung của Pepsi. Đông Nhi cũng kêu gọi người hâm mộ hãy sống đúng tinh thần “Cứ trẻ, cứ chất, cứ Pepsi”.
Thập niên 1960 – chiếc lon biểu tượng
Vào thập kỷ khi âm nhạc và phong trào phản chiến, yêu hoà bình sục sôi trên toàn thế giới, Pepsi giới thiệu chiếc lon màu xanh da trời, sọc trắng với nắp chai biểu tượng của Pepsi ở trên. Những năm 1960, việc uống nước giải khát từ chai vẫn rất phổ biến và việc lấy nắp chai làm thành biểu tượng mới của Pepsi, in lên lon vừa ghi dấu lịch sử cũ vừa đánh dấu một sự phát triển mới trong ngành công nghiệp nước giải khát.
Trên cảm hứng này, thiết kế áo phông của Isaac mô phỏng lại họa tiết kẻ sọc quen thuộc trên lon Pepsi thời ấy.
Họa tiết kẻ sọc trắng trên nền xanh da trời được xem là biểu tượng của chiếc lon Pepsi thời ấy. |
Thập niên 1980 - hiện tượng toàn cầu
Trong thập kỷ bài hát “We are the world” vang lên khắp mọi nơi, bước chân của Pepsi cũng vươn xa hơn tới châu Á, Đông Âu và các nước Xô Viết - Liên Bang Nga cũ. Thiết kế của Pepsi với vòng tròn 3 màu trở thành một biểu tượng của văn hoá đại chúng - pop culture những năm 1980.
Tóc Tiên khoe dáng trong thiết kế năng động lấy cảm hứng từ vòng tròn 3 màu của Pepsi. |
Áo jacket croptop và skiny jeans không chỉ khoe nét đẹp khỏe khoắn, năng động của Tóc Tiên mà còn tôn trọn vòng eo săn chắc của nữ ca sĩ. Bộ đồ basic thêm nổi bật với điểm nhấn là logo pepsi trên ngực áo.
Thập niên 1990 – Vượt lên tất cả
Với sự ra đời và bùng nổ của Internet, những năm 1990, con người có cơ hội kết nối và khám phá nhiều điều mới mẻ hơn. Với Pepsi, đó cũng là một thập kỷ của những điều kỳ diệu và bước tiến mới. Pepsi trở thành nước uống được ưa chuộng của các ngôi sao, siêu mẫu và vận động viên. Vạch đỏ trong thiết kế logo những năm 1990 thể hiện tinh thần vươn tới tầm cao mới của thương hiệu nước giải khát này.
Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: “Tôi thực sự hào hứng khi được hợp tác với Pepsi và các ngôi sao khác trên toàn thế giới trong chiến dịch mang quy mô toàn cầu như thế này”.
Chiến dịch “Cứ trẻ, cứ chất, cứ Pepsi” diễn ra trên phạm vi toàn cầu. |
“Lần đầu tiên 3 nghệ sĩ pop cùng xuất hiện trong một bộ sưu tập thời trang thể hiện rõ cá tính của mỗi người. Đây là cơ hội để tôi tiếp cận và kết nối với hàng triệu khán giả trẻ tại Việt Nam”, ca sĩ Isaac cho biết.
Trong chiến dịch này, Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như: Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế trẻ, “chất” của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground để ra mắt thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Những thiết kế này sẽ đươc bày bán tại hệ thống cửa hàng của các thương hiệu thời trang trên toàn quốc. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng có thể tham gia hoạt đông khác của Pepsi để sở hữu bộ sưu tập này.