Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt điêu đứng vì rách quần, diện váy áo phản cảm

Trấn Thành, Đan Trường, Thu Minh, Minh Hằng.... từng vướng vào sự cố liên quan tới trang phục, không ít người phải nộp phạt hành chính và bị cấm diễn.

Sao Việt điêu đứng với váy áo phản chủ

Nhiều sự cố trang phục bất ngờ trên sân khấu khiến các nghệ sĩ Việt vô tình bị cuốn vào những chuyện lùm xùm ngoài ý muốn. Trong đêm mở màn của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai, chiếc váy đỏ gợi cảm của Thanh Thúy vô tình "phản chủ" khi cô ngửa người về phía sau làm lộ miếng dán ngực bằng silicon. Sau sự cố, Thanh Thúy chia sẻ rằng cô rất buồn vì chuyện này, dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng không ngờ mình lại trở thành nạn nhân.

Ngân Khánh cũng có những kỷ niệm không thể nào quên với trang phục biểu diễn. Trong một đêm thi ở chủ đề Freestyle - Biến hóa cùng đạo cụ của chương trình Got To Dance, Ngân Khánh hóa thân thành cô gái Ấn Độ, thể hiện điệu nhảy Bollywood gợi cảm bên cạnh Hồ Vĩnh Khoa. Tuy nhiên, do mải mê thực hiện những động tác vũ đạo sôi động, Ngân Khánh vô tình để lộ miếng dán ngực và sau đó lộ gần như toàn bộ một bên vòng 1 trên sân khấu. Phải đến khi tiết mục sắp khép lại, giọng ca Em phải làm sao mới nhận ra điều này. Cô nhanh chóng nhờ người bạn nhảy che chắn để chỉnh lại áo, trước khi cả hai cùng chào tạm biệt khán giả truyền hình. 

Việc Ngân Khánh để lộ nguyên một bên ngực trên sóng truyền hình trực tiếp đã khiến cô phải chịu luồng ý kiến gay gắt từ phía khán giả và dư luận. Nói về sự cố lộ hàng, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trần tình đây chỉ là một tai nạn nghề nghiệp mà bản thân cô cũng không muốn nó xảy ra. Ngay cả khi nhìn thấy Hồ Ngọc Hà ra ký hiệu cho mình, Ngân Khánh cũng không hề hay biết do nhảy quá sung. Dù chỉ vô tình, nhưng Ngân Khánh cũng bị nhận án phạt là 3,5 triệu đồng từ Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. HCM.  Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngân Khánh dính sự cố phản cảm. Thuở mới vào nghề, cô từng "đãi mắt" khán giả bằng trang phục cũn cỡn, ngắn dưới hở trên, khiến vòng một lộ thiên đến 2/3. 
Vào năm 2008, Lưu Hương Giang mải biểu diễn trong chương trình tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Việt Nam mà không để ý đến chiếc áo của mình đang bị tuột, dẫn đến sự cố lộ hàng ngoài ý muốn trên sân khấu. Chỉ tới khi thành viên trong ban tổ chức lên nhắc nhở, cô mới chỉnh lại trang phục nhưng sự việc vẫn tiếp tục xảy ra đôi lần trong khoảng thời gian còn lại của tiết mục. "Cải Bắp" từng phân trần, sự cố này là điều không may và cô muốn im lặng để sóng gió qua đi. 
Trong một buổi diễn tại quán bar ở Hà Nội, Hương Giang Idol mặc bộ jumpsuit màu bạc lấp lánh cúp ngực khá sâu, khoe cơ thể nóng bỏng. Vì nhảy quá sung và không để ý nên Hương Giang vô tình để lộ cả một bên ngực ngay trên sân khấu. Đây là một trong những scandal đầu tiên người đẹp chuyển giới vấp phải kể từ khi bước chân vào showbiz Việt.
Trong một sự kiện tại Hà Nội vào tháng 10/2011, Đoan Trang chọn chiếc váy maxi che được vóc người nhỏ nhắn của cô nhưng có phần ngực khá thoáng. Vì mải hát, nữ ca sĩ với biệt danh Sôcôla hoàn toàn không để ý tới việc một phần miếng dán ngực silicone của cô bị lộ làm khán giả xung quanh xôn xao. Sau khi được khán giả ra hiệu, Đoan Trang nhanh chóng chỉnh sửa trang phục và vui vẻ nhắn nhủ tới khán giả rằng: "Quý vị ơi, chiếc váy này được thiết kế thật đẹp, hẳn nhà thiết kế cũng không lường trước được những sự cố khi Đoan Trang biểu diễn quá sung như thế này".
Hương Tràm từng dính sự cố liên quan tới trang phục khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Trong lúc đang biểu diễn, quai váy của cô từ từ tuột xuống, để lộ dây treo áo, nhiều người lầm tưởng đây là dây áo lót. 
Tại một buổi biểu diễn khác, Hương Tràm gây chú ý khi diện một chiếc váy ngắn cũn như váy em bé, khiến khán giả "nóng mắt" mỗi lần cô cúi người làm lộ cả vòng 3 trên sân khấu. 

Sao Việt không ngại chọn trang phục táo bạo

Tham gia chương trình từ thiện Đêm mỹ nhân nhằm gây quỹ từ thiện ở Quảng Bình hồi tháng 9/2011, Minh Hằng khiến khán giả nhức mắt với chiếc quần ren thủng lỗ chỗ phản cảm. Bộ trang phục này không những bị cho là lộ da thịt quá đà mà còn để lộ cả chỗ nhạy cảm. Đây là scandal ăn mặc ồn ào nhất trong sự nghiệp ca hát của Minh Hằng.

Trung thành với phong cách gợi cảm, tên tuổi của Hoàng Thùy Linh gắn liền với những bộ trang phục biểu diễn nóng bỏng. Cô thường lựa chọn những bộ váy ngắn sequin và không ít lần nữ ca sĩ Hà Thành khiến người xem đỏ mặt khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ, sôi động. 
Cũng chọn phong cách sexy làm chủ đạo và được mời diễn ở nhiều quán bar, Thủy Tiên từng gây nhức mắc vì gu thời trang diễn phản cảm, rườm rà. Trong đó, đáng nhớ nhất phải kể tới bộ đồ đính sequin lấp lánh có thiết kế rất táo bạo gồm áo hai dây vạt dài và buộc ngang eo cùng chiếc quần ngắn không khác gì quần lót trên sân khấu.
Nhiều nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách trình diễn gợi cảm thường bị dính vào các sự cố về trang phục biểu diễn trên sân khấu và nhận án phạt từ do trang phục hở hang. Thu Minh từng bị phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc phản cảm trong chương trình Ngàn sao hội tụ 3 diễn ra tại TP HCM vào tháng 4/2012. Chiếc áo táo bạo “kín trước, hở sau” khiến khán giả cũng phập phồng lo lắng cùng Thu Minh vì vòng một của cô có thể bị trưng ra bất cứ lúc nào. 
Angela Phương Trinh từng bị gọi là "Can Lộ Lộ của Việt Nam" khi thường xuyên diện trang phục mỏng manh, bó sát và đầy khiêu khích để biểu diễn trên bar. Đỉnh điểm là vào tháng 8/2013, bà mẹ nhí chính thức bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" với bộ jumpsuit màu nude siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Việc liên tiếp diện trang phục phản cảm đi diễn ở bar khiến Angela Phương Trinh ngậm ngùi nhận án phạt "treo mic" 6 tháng trên toàn quốc từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Trong buổi biểu diễn tại Hà Nội, Angela Phương Trinh làm khán giả không thể rời mắt với bộ trang phục quá ngắn cùng vũ đạo đầy khiêu khích. Cô cũng từng bị dư luận phản ứng gay gắt khi diện trang phục giống như đồ bơi lên sân khấu. 

Năm 2010, Hà Anh gây sự chú ý với chiếc váy bo gấu ngắn cũn cỡn, để lộ nội y ngay từ lúc mới bước ra sân khấu biểu diễn trong một buổi dạ tiệc thời trang Diamond Night. Suốt tiết mục, Hà Anh hát và nhảy sung đến nỗi chẳng buồn quan tâm tới sự hớ hênh của trang phục. Cùng với màn tuột váy, lộ ngực của người mẫu Bebe Phạm trong chương trình này, ban tổ chức đã bị Sở Văn hóa phạt 11 triệu đồng. 
Ca sĩ Thúy Uyên - cựu thành viên nhóm nhạc Techno - từng gây xôn xao với trang phục hở hang quá đà trong chương trình Thời trang và cuộc sống. Nữ ca sĩ diện bộ đồ được ví như nội y cải tiến khá phản cảm. Sau màn biểu diễn gây nhức mắt, Thúy Uyên bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. HCM "tuýt còi" và phạt 3,5 triệu đồng. 
Sao Việt dính sự cố rách quần áo, cháy trang phục

Xuất hiện trong chương trình Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường bất ngờ gặp một  tai nạn hy hữu. Khi nam ca sĩ Tình khúc vàng đang biểu diễn, bất thình lình bục sân khấu nơi anh đứng bỗng đổ sụp xuống ngoài ý muốn, khiến anh lọt thỏm dưới khán đài. Sự cố này khiến Đan Trường vừa hốt hoảng, vừa xấu hổ với chiếc quần bị rách một đoạn khá dài đằng sau.

Trong đêm liveshow thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra đêm 1/12/2012, Trấn Thành vô tình sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Chiếc quần ôm sát cơ thể đã rách đúng chỗ "hiểm" khiến chàng MC đa tài đỏ mặt sượng sùng rồi nhanh chóng đi vào cánh gà thay quần khác.
Do nhảy quá sung và mặc quần bó sát nên Khánh Phương đã gặp sự cố bị rách quần, lộ nguyên chiếc quần bên trong khiến người xem vừa  đỏ mặt vừa buồn cười. Tuy vậy, nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm và ủng hộ anh bởi giọng ca Chiếc khăn gió ấm vẫn tự tin hát hết bài. Anh còn hướng sự tập trung của khán giả vào màn giao lưu, khuấy động sân khấu.
Trong đêm nhạc H2T Concert tối 21/5/2011 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music trở thành nạn nhân tiếp theo của sự cố về trang phục. Trong phần trình diễn ca khúc sôi động Muộn màng, cậu em út của nhóm đã bị rách quần ngay chỗ nhạy cảm.
Trong một đêm diễn vào tháng 11/2009 tại TP. HCM, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện khá ấn tượng cùng chiếc áo măng-tô dài. Khi đang mải phiêu theo giai điệu của bài hát, cô giơ cánh tay lên và vô tình bị lộ một vệt rách rất dài ở nách.
Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương đã có màn trình diễn sôi động cùng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, tiết mục này lại không được trọn vẹn vì Đinh Hương suýt bị ngọn lửa xung quanh bén vào trang phục và đành phải bước xuống phía dưới sân khấu. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm