Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt gợi ý 10 mẫu váy denim cho mùa thu

Những mẫu váy denim mang xu hướng thời trang của những năm 1990 vẫn tiếp tục là lựa chọn đẹp mắt cho mùa thu này.


1. Váy denim truyền thống: Kiểu váy nguyên thủy với nút đồng và độ ôm vừa phải, dài trên gối dự báo sẽ xuất hiện nhiều trên đường phố trong mùa thu này. Bạn có thể chọn cách mix đơn giản của Trà Ngọc Hằng với áo thun và denim jacket cùng màu để tôn thêm vẻ trẻ trung.
2. Váy denim midi: Kiểu váy chữ A với biến tấu phần cúc cài trước sẽ tăng vẻ đẹp vintage trong thời thu. Đây là lựa chọn đẹp mắt của Văn Mai Hương với áo trễ vai hợp mốt.
3. Váy denim kiểu loe: Mẫu váy phù hợp với các bạn gái ưa thích vẻ sexy như Andrea với độ dài trên gối, giúp tôn vẻ nổi bật của đôi chân và cặp mông săn chắc.
4. Váy denim chữ A: Minh Hằng gợi ý cách lựa chọn váy denim mùa thu với độ dài chớm gối mix kèm áo lửng trẻ trung.
5. Váy denim mini skirt: Kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với váy truyền thống, tuy nhiên nhờ lược bỏ túi nên mẫu váy giúp Lưu Hương Giang trở nên trẻ trung, duyên dáng hơn.
6. Váy denim xẻ: Với váy denim xẻ như Khánh My, lựa chọn mix kèm áo thun sáng họa tiết sẽ rất phù hợp và tôn thêm vẻ năng động.
7. Váy denim dáng xòe: Cũng tương tự như váy midi, nhưng Bích Phương lại lựa chọn kiểu váy chữ A xòe rộng khi mix kèm giày platform giúp cô thêm duyên dáng.
8. Váy denim bút chì: Diệp Lâm Anh khoe đường cong đẹp mắt với mẫu váy denim ôm sát, mix kèm áo thun và giày slip - on trẻ trung.
9. Váy denim cạp cao: Kiểu váy  cạp cao rất thích hợp với các mẫu áo lửng, áo crop top như Tóc Tiên.
10. Váy denim maxi: Yến Nhi gợi ý lựa chọn mẫu váy denim maxi kết hợp cùng áo thun hết sức trẻ trung khi xuống phố.

TIKI

Bạn có thể quan tâm