Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt háo hức chờ trải nghiệm siêu xe Caparo

Sự kiện siêu xe Caparo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam khiến những tên tuổi nổi bật của showbiz Việt như Thu Minh, Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Phan Anh… khấp khởi chờ đón từng ngày.

Sao Việt háo hức chờ trải nghiệm siêu xe Caparo

Sự kiện siêu xe Caparo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam khiến những tên tuổi nổi bật của showbiz Việt như Thu Minh, Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Phan Anh… khấp khởi chờ đón từng ngày.

Đường đua Thể thức 1 (Formula 1) từ lâu đã là niềm đam mê của nhiều nghệ sĩ Việt. Thanh Hằng từng nhiều lần tham gia các giải Grand Prix ở Malaysia. Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng là khán giả trung thành không hề bỏ lỡ bất kỳ mùa giải F1 nào. Nếu ai thực sự đam mê bộ môn thể thao đỉnh cao này chắc chắn sẽ hiểu mãnh lực của sự đam mê ấy đến từ đâu.

Với Thanh Hằng, cảm giác khi được làm chủ mọi tình huống chính là điều khiến cô khâm phục ở những đường đua F1. Khi kèn cựa nhau từng giây một để về đích, người chiến thắng phải luôn biết làm chủ mọi tình huống, tính toán chính xác mỗi giây mỗi phút. Cảm giác ấy khó mà tìm được ở những loại hình thể thao khác.

 

Thanh Hằng đam mê cảm giác làm chủ mọi tình huống.

Johnny Trí Nguyễn lại tỏ ra hào hứng với việc thử thách khả năng của bản thân trong loại hình giải trí này: “Ngồi trên những chiếc siêu xe, bạn không hề biết trước được là mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, trừ khi về được đến đích. Đường đua đòi hỏi người chơi phải dốc toàn lực, thậm chí thử thách giới hạn của bản thân để trở thành người chiến thắng”.

 

Johnny Trí Nguyễn nôn nóng được trải nghiệm siêu xe.

Vốn là những fan cuồng nhiệt của những chiếc siêu xe tên tuổi, cả hai đều tỏ ra rất hào hứng với cơ hội được trải nghiệm siêu xe Caparo lừng danh trong sự kiện Sải bước vào thế giới thượng đỉnh tới đây. Thanh Hằng hứng khởi bật mí: “Mình nhìn siêu xe từ xa thì nhiều lần rồi, nhưng trải nghiệm siêu xe thì chưa bao giờ. Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, nhất là chiếc Caparo vốn được xem như biểu tượng của những người đam mê siêu xe nữa chứ!”.

 

Trải nghiệm siêu xe Caparo là ước mơ của nhiều người.

Johnny Trí Nguyễn cũng không giấu được sự hào hứng: “Hành trình vòng quanh thế giới của Caparo rất nổi tiếng. Điểm dừng chân ở Việt Nam tới đây là cơ hội hiếm có cho những ai yêu thích siêu xe. Chắc chắn dù có công việc gì dù là bận rộn đến mấy tôi cũng phải đến tham gia”.

 

Thu Minh cũng nôn nóng chiêm ngưỡng siêu xe không kém các đồng nghiệp.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội thể hiện tinh thần của những người chiến thắng cùng các ngôi sao hàng đầu như Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Phan Anh, Thu Minh… tham gia cam kết không lái xe sau khi uống rượu và hơn 800.000 người khác trên thế giới. Nếu bạn đam mê những giá trị đẳng cấp hàng đầu thì cơ hội này thật sự không thể bỏ lỡ. Truy cập www.thegioithuongdinh.com hoặc gọi số 0935 276 141 của chương trình Sải bước vào thế giới thượng đỉnh để có cơ hội nhận tấm vé đặc biệt tham gia sự kiện đặc biệt này.

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm