Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt háo hức chờ Zing Me Party

Không chỉ có các sao teen như Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh, bữa tiệc đặc biệt này còn có sự góp mặt của các đàn anh đàn chị trong làng Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly...

Sao Việt háo hức chờ Zing Me Party

Không chỉ có các sao teen như Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh, bữa tiệc đặc biệt này còn có sự góp mặt của các đàn anh đàn chị trong làng Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly...

>>Sao Vpop đua nhau ''xây nhà''
>>Zing Me - bước tiến mới của mạng xã hội Việt

Vào lúc 17h ngày 29/9 tới tại khách sạn Sheraton, Zing Me sẽ tổ chức một buổi party buffet thân mật dành cho các khách VIP đang có "nhà" tại đây. Party Zing Me sẽ là sự góp mặt của rất nhiều nhà báo, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hot blogger... nổi tiếng trong làng giải trí. Một party dành cho những tên tuổi đàn anh đàn chị trong làng Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Lý Hải, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc..., cặp đôi “siêu sao” điện ảnh Ngô Thanh Vân – Johnny Trí Nguyễn ... đến những ca sĩ teen như Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy... Hơn 100 khách VIP, tất cả đã sẵn sàng tham gia Zing Me Party!

Đáp ứng nhu cầu đam mê học hỏi, cập nhật thông tin của giới trẻ năng động ngày nay, mạng xã hội Zing Me được ra đời với nhiều tính năng đặc biệt như blog, mp3, photo, game... Tuy chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng Zing Me đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng teen Việt, đặc biệt là khi có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu... cùng “đổ bộ” về đây “xây nhà” cho riêng mình.

Một điều khá thú vị là hầu hết các nghệ sĩ đều rất chăm chỉ và thường xuyên update thông tin, chia sẻ tâm sự của mình tại me.zing.vn. Điều này đã làm cho khoảng cách giữa sao và fans đang ngày một xích lại gần nhau hơn.

Sao Việt chờ đón Zing Me PartySao Việt chờ đón Zing Me Party

Minh Tuấn A# (ảnh Zing Me)

Điển hình gần đây nhất chính là những dòng tâm sự của Minh Tuấn trước việc nhóm La Thăng tan rã. Mặc dù ít trả lời phỏng vấn trên báo chí về việc này, nhưng Minh Tuấn cũng không ngại chia sẻ cảm xúc của mình khi phải đối diện với một thực tế không mấy vui vẻ: “Cuộc đời này có bao nhiêu lâu, tại sao chúng ta phải phí thời gian để sống giả dối với nhau như vậy? Thôi thì mình cứ xem như là một người lái đò đưa khách qua sông. Tuấn cảm ơn các bạn rất nhiều, dù đó chỉ là một tin nhắn động viên nhưng Tuấn đọc cũng cảm thấy ấm lòng”.

Hoặc đó cũng có thể là những dòng tin nhắn vui nhộn, cảm xúc bất chợt trong ngày của "công chúa bong bóng" Bảo Thy như: “Thời tiết ở Vũng Tàu đẹp cực, đi ăn bánh khọt Cô Ba rồi ra biển ăn hải sản và tắm biển đây. Tối về đến TP HCM là Thy đi diễn luôn...”

Sao Việt chờ đón Zing Me PartySao Việt chờ đón Zing Me Party

Bảo Thy (ảnh Zing Me)

Sao Việt chờ đón Zing Me Party
Các sao sẽ tham dự Zing Me Party vào ngày 29/9 tới

Zing Me cũng không chỉ là nơi hội tụ của các sao chia sẻ cảm xúc với fans mà còn là điểm dừng chân mới của các cựu blogger Yahoo. Nhờ có Zing Me mà nhiều bạn đã tìm lại được nhau sau khi blog Yahoo đóng cửa. “Hôm nay tìm trên Zing Me gặp lại đám bạn quen qua mạng từ hồi chập chững viết blog, mừng quá”, blogger TraLipton hồ hởi. Niềm vui viết blog cũng đang trở lại với cô bạn QAseptember. Dù đã chuyển nhà qua 360 Plus, nhưng QAseptember vẫn chưa thấy thực sự thỏa mãn bởi có quá ít bằng hữu cùng nương náu ở địa chỉ đó.

“Không chỉ đặt status mỗi khi lên mạng để gọi bạn bè cùng vào mạng xã hội với mình, tôi còn gửi thư đến hết các danh sách những người mình còn nhớ để hy vọng họ sẽ “dọn nhà” về nơi mới cùng với lựa chọn của mình, mong lại được cùng nhau tề tựu như xưa”, bạn gái Hà Nội này chia sẻ.

Dù chuyển sang “nhà mới”, nhưng hầu hết thành viên của cộng đồng mạng cũ đều cố giữ lại nickname đã “thành danh”, để bạn bè có thể tìm ra dễ dàng. Không những thế, nhiều thành viên của cộng đồng mạng cũ còn “treo” ảnh avatar quen thuộc đã từng được đăng nhiều lần trên blog Yahoo, giúp người quen dễ nhận ra.

Những cảm xúc hội ngộ không chỉ thể hiện ở những comment ngắn ngủi mà còn được blogger thể hiện qua những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình: “ … Tôi những tưởng sẽ thôi không viết blog nữa, vậy mà sau mỗi ngày tôi lại nhận được ngày một nhiều hồi âm từ các bạn, gặp lại những người bạn có khi chưa từng gặp mặt nhưng đã luôn lắng nghe, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống của tôi, thật mừng và ý nghĩa…”, blogger Tralipton chia sẻ.

Sắp tới đây, trong bữa tiệc của Zing Me, các bạn lại có cơ hội chia sẻ cùng các ngôi sao và điểm đặc biệt chính là toàn bộ thông tin cụ thể cũng như hoạt động diễn ra trong ngày hôm đó sẽ được cập nhật trực tiếp trên hệ thống của Zing. Do đó tất cả những khán giả, các fan ở xa đều có thể theo dõi online và nắm bắt diễn biến của sự kiện Zing Me Party một cách nhanh nhất.

Thu Hương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm