Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hội tụ trong hoạt động vì cộng đồng

Các sao Việt cùng chia sẻ những tấm ảnh wefie vui nhộn trên mạng xã hội. Trong bất cứ hoạt động nào, họ vẫn tranh thủ chụp một tấm wefie vì cộng đồng cùng bạn bè.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tham gia chương trình vì cô cho rằng đây là một hoạt động rất ý nghĩa.

Sao Việt hăng hái wefie vì cộng đồng

Thời điểm hiện tại, chưa có chương trình vì cộng đồng nào thu hút các sao tham gia nhiệt tình như thế. Góp mặt đông đảo nhất phải kể đến các ca sĩ đang được yêu mến như Minh Hằng, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương… Trong đó, Minh Hằng là một trong những sao tham gia Thử thách Wefie đầu tiên. Minh Hằng là một trong những sao có nhiều ảnh wefie vì cộng đồng nhất hiện nay. Không kém cạnh là diễn viên hài Trấn Thành, Quốc Thuận, Tiết Cương… Với tính hài hước sẵn có, những bức ảnh wefie đầy sáng tạo và vui nhộn của họ trở thành nguồn cảm hứng thu hút mọi người cùng chụp ảnh đóng góp vào quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ.

Ca sĩ Đinh Hương nhí nhảnh wefie cùng bạn bè.

Không nằm ngoài xu hướng wefie, các người mẫu, diễn viên trẻ cũng tích cực chia sẻ những tấm wefie của mình trên cac mạng xã hội. Trên trang Facebook của Tú Vi, Hồ Vĩnh Khoa, Kim Hiền, Huy Khánh..., không chỉ có những bức ảnh wefie đông người, mà họ còn tìm cách làm nổi bật ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau. Bên cạnh đó, nhóm các nhà thiết kế trẻ như Hà Duy cũng rất thích thú với việc chụp các bức ảnh đông người kiểu này. Anh cho biết: “Duy thấy đây là một hoạt động rất có ý nghĩa. Vừa có thể chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, vừa giúp được các em nhỏ có cơ hội sử dụng máy tính cho học tập”.

Tham gia đóng góp một cách dễ dàng

“Bạn chỉ cần chụp ảnh wefie theo phong cách của bạn và thách thức ba người khác để tham gia chương trình”, Minh Hằng chia sẻ. Theo cô, đây cũng là lý do khiến chương trình được đông đảo giới nghệ sĩ ủng hộ vì cách thực hiện dễ dàng và vui nhộn, có sức lan toả rộng. Và các nghệ sĩ của chúng ta đã chụp ảnh mọi lúc mọi nơi để ủng hộ chương trình, như Bùi Anh Tuấn wefie tại phòng thu, Đinh Hương nhí nhảnh cùng nhóm bạn ngoài quán, Hà Duy vui nhộn tại bàn ăn, Huy Khánh tranh thủ lúc quay hình chụp nhóm với bức ảnh cực đông người phía sau…

Bùi Anh Tuấn đóng góp bức ảnh với 9 người tham gia trong một buổi thu âm.

Hoà cùng không khí các sao nô nức wefie và chia sẻ ảnh đóng góp cho chương trình, hàng ngàn bạn trẻ cũng nhiệt tình hưởng ứng theo thần tượng của mình. Tính đến nay, chương trình đã nhận được hơn 15.000 lượt người góp mặt trong bức ảnh. Tuy nhiên, con số dự kiến 3 triệu lượt người góp mặt vẫn chưa đạt kết quả, vì thế chương trình vẫn còn chờ những bức ảnh của các bạn. Hãy tham gia ngay để cùng các sao làm nên một chương trình ý nghĩa cho các em học sinh khó khăn trong mùa Giáng sinh ấm áp này.

Thử thách Wefie là chương trình gây quỹ hỗ trợ công nghệ, để xây dựng 15 phòng vi tính hỗ trợ việc học tập cho các em học sinh tại 15 trường học ở các khu vực khó khăn do Microsoft Mobile phát động đến hết ngày 31/12. Với mỗi người trong bức ảnh từ 5 người trở lên, Microsoft Mobile sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ.

Microsoft Mobile

Tư liệu: Microsoft Mobile

Bạn có thể quan tâm