Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt kém duyên vì khoe nội y không đúng cách

Cách chọn trang phục mix cùng nội y thiếu độ tinh tế khiến người đẹp Việt mất điểm thời trang, gây phản cảm trong mắt công chúng.

Xu hướng diện trang phục khoe nội y gợi cảm nở rộ trong những năm gần đây, giúp các người đẹp làng giải trí Việt khoe triệt để lợi thế vóc dáng và nét quyến rũ ở vòng 1 sexy.

Để tạo được sức hút với mốt khoe nội y, người mặc cần lưu ý chọn trang phục bên ngoài hợp xu hướng, mỏng vừa phải. Kiểu dáng nội y là yếu tố thứ 2 giúp người mặc thành công khi ứng dụng xu hướng. Nội y để lộ cần được đầu tư về kiểu cách mới mẻ, đồng màu cùng áo hoặc có thể để lộ một phần nhỏ. 

Đáp ứng được những tiêu chí này nhiều mỹ nhân tạo được sức hút với trào lưu đang hot. Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng đi đúng xu hướng. Cách diện váy áo lộ nội y không đúng cách đã gây tác dụng ngược khiến nhiều chân dài rơi vào tình huống phản cảm. Một số kém duyên vì cách khoe nội y quá phô hoặc không mang lại thiện cảm vì lối "khoe hàng" táo bạo gây nhức mắt.

Phi Thanh Vân là trường hợp vướng lỗi phản cảm khi diện bộ cánh có nội y làm điểm nhấn. Trang phục cá tính, nổi bật gây chú ý với nội y phom dáng cứng, chất liệu ánh nhũ hiện đại. Cách phô diễn mạnh bạo giúp cô tạo sự chú ý nhưng không mang lại đánh giá cao vì thiết kế quá hở hang, chỉ phù hợp với sàn diễn thay vì dự sự kiện.
Chân dài Võ Hoàng Yến là tín đồ chuộng phong cách khoe nội y gợi cảm. Thế nhưng, thay vì chọn cách khoe khéo léo, nội y của người đẹp lại lồ lộ không mấy đẹp mắt. Thậm chí, một số tín đồ thời trang còn cho rằng, cách phối trang phục quá màu mè đã gây tác dụng ngược.
Angela Phương Trinh từng khiến dư luận ngỡ ngàng khi diện set trang phục hở mạnh bạo. Thiết kế áo lưới mỏng manh bên ngoài để lộ nguyên hình nội y bên trong. Cách chọn áo lưới của cô bị chỉ trích là không phù hợp lứa tuổi teen. Thiết kế mặc như không khiến cô nhận được không ít những bình luận ác ý.
Nhanh nhạy với xu hướng đang hot, thế nhưng Chung Thục Quyên lại kém tinh tế trong cách phô diễn lợi thế nóng bỏng. Mốt áo lộ nội y bị đánh giá là thô thiển bởi cách buông cúc ở thân trước. Hình ảnh này khiến cô nhận phải nhiều ý kiến che bai từ các tín đồ sành mốt.
Nhanh nhạy với xu hướng đang hot, thế nhưng Chung Thục Quyên lại kém tinh tế trong cách phô diễn lợi thế nóng bỏng. Mốt áo lộ nội y bị đánh giá là thô thiển bởi cách buông cúc ở thân trước. Hình ảnh này khiến cô nhận phải nhiều ý kiến chê bai từ các tín đồ sành mốt.
Hà Anh là một trong những người đẹp nhanh nhạy với trào lưu, tuy nhiên, cách chọn trang phục quá nóng bỏng của người đẹp không phù hợp với tiêu chí thời trang tinh tế. 
Diễn viên Thúy Nga gây mất thiện cảm khi diện một set trang phục kém tinh tế tham dự sự kiện Vbiz. Bộ cánh mỏng tang để lộ nội y không mấy đẹp mắt. Trang phục thiếu sự đầu tư đưa cô vào nhiều danh sách bình chọn mặc xấu. 
Cát Phượng không ngần ngại diện một dáng áo hở sườn táo bạo khi tham dự một sự kiện giải trí. thiết kế để lộ một phần nội y khiến người xem
Cát Phượng không ngần ngại diện một dáng áo hở sườn táo bạo khi tham dự một sự kiện giải trí. Thiết kế để lộ một phần nội y khiến người xem nhức mắt. Nữ nghệ sĩ hài để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt và kém duyên với người hâm mộ.
Thu Minh từng mất điểm hình ảnh với cách mặc nội y mix cùng vest. Trang phục phô diễn lợi thế ngoại hình bỏng mắt nhưng lại không khiến một số khán giả hài lòng.
Cách mix trang phục kì dị của Nhật Thu khiến người xem ngán ngẩm. Thậm chí, cô còn rất vô tư khi ứng dụng mốt khoe nội y không dành cho người mặc có vóc dáng đầy đặn. Kiểu mốt áo ngực họa tiết để lộ số đo vòng 1 khiêm tốn và vòng 2 màu mỡ của người mặc.
Chọn nội y quá nổi bật so với áo bên ngoài đã khiến Thanh Thảo xa rời với những tiêu chí về xu hướng. Cách chọn màu sắc trang phục vô tình tạo điểm nhấn nổi bật không mấy cần thiết.
Chung Thục Quyên mất điểm phong cách khi diện áo mỏng, khoe nội y và để lộ thân hình người mẫu không mấy hoàn hảo bởi vòng eo bánh mì.
Nội y thiếu sự đầu tư về kiểu dáng không mang lại đánh giá cao cho Phương Mai.
Nội y thiếu sự đầu tư về kiểu dáng nội y bên trong không mang lại đánh giá cao cho Phương Mai.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm