Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt khóc thét khi bị 'tra tấn' trên truyền hình

Tham gia 2 game show "Tôi dám hát" và "Đố ai hát được", dàn sao Việt liên tục bị đưa vào thế khó bởi những trò hành hạ từ thể xác đến tinh thần.

Trong thử thách Cuốn theo chiều gió, hot boy điển trai Huỳnh Anh đã bị hành hạ tơi tả ngay trên sân khấu với hàng loạt xô trứng gà bị đổ lên người.
Trong thử thách Cuốn theo chiều gió của Đố ai hát được, hot boy điển trai Huỳnh Anh đã bị hành hạ tơi tả ngay trên sân khấu với hàng loạt xô trứng gà bị đổ lên người. Anh chàng lúc này không còn biết làm gì khác ngoài việc vừa nhăn mặt hát ca khúc Ngỡ, vừa đứng chịu trận.
Trong khi vẫn đang ngập chìm trong hương vị trứng gà đang bám chặt khắp cơ thể, Huỳnh Anh lại tiếp tục đau khổ khi phải đối mặt với cơn mưa sợi bông, kim tuyến ào ạt tấn công vào người.
Chưa dừng lại ở cảnh phải đắm chìm trong hương vị trứng gà đang bám chặt khắp cơ thể, Huỳnh Anh lại tiếp tục đau khổ khi phải đối mặt với cơn mưa sợi bông, kim tuyến ào ạt tấn công vào người. Chàng hot boy lúc này đã hoàn toàn trở thành một nhân vật khác.
f
Tham gia Đố ai hát được, Hari đã khóc thét lên ngay khi vừa chui qua khỏi ô đầu tiên của đường hầm bí mật. Lý do chính là cô nàng đã bắt gặp “kẻ thù không đội trời chung” của mình là những con gián đang bay qua bay lại trước mặt.
f
Đến những rào cản tiếp theo, Hari phải đối mặt với lần lượt những chú chuột và rắn. Lúc này, ca khúc Hoa tuyết qua phần thể hiện của hot girl Việt - Hàn cũng kèm theo cả tiếng la hét và khóc lóc. Sau khi bước ra khỏi đường hầm, cô nàng gần như không còn giọt máu trên mặt cũng như lấm lem vì nước mắt.
h
Cũng là một trong những "nạn nhân" của Đố ai hát được, Đông Nhi may mắn không phải đối mặt với những con vật gớm ghiếc nhưng vẫn phải hứng chịu dòng nước đổ ào ạt từ trên xuống, cộng thêm khói, gió, kim tuyến và lá cây lần lượt tấn công tới tấp vào mặt trong khi thể hiện ca khúc Có những yêu thương nào.
h
Cứ như thế, vóc dáng của cô ca sĩ mảnh mai trước hàng loạt những cú tấn công của các vật thể lạ gần như có thể té nhào bất cứ lúc nào. Hoàn thành xong thử thách cũng là lúc Đông Nhi tả tơi hơn bao giờ hết.
g
Trong thử thách Chiếc hộp bí ẩn của Đố ai hát được, nhiệm vụ của cô ca sĩ trẻ Miu Lê là phải vừa hát ca khúc Let's Dance vừa phải lấy 3 quả bóng nhỏ đựng trong những chiếc hộp được chuẩn bị sẵn. Ngay trong những giây phút đầu tiên, cô căng thẳng đến mức không nhận ra bài hát của mình. 
g
Đến khi phải thò tay vào những chiếc hộp có chứa rắn, Miu Lê đã không còn giữ được bình tĩnh và hét thất thanh. Sự sợ hãi của cô ca sĩ trẻ càng bị đẩy cao khi ở hai chiếc hộp lớn cuối cùng, cô phải chui đầu vào hộp đầy chuột và cóc, dùng miệng để lấy đồ vật được treo lơ lửng. Không nằm ngoài dự đoán, những giọt nước mắt vì sợ hãi cũng nhanh chóng rơi trên gương mặt đáng yêu của Miu Lê.
f
Góp mặt trong Đố ai hát được, Pha Lê ban đầu đã thể hiện sự tự tin, nhiệt tình khi  đã khuấy động sân khấu và mang đến không khí mở màn đầy ấn tượng với Đường cong. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bắt đầu hoang mang khi có sự xuất hiện của những vũ công đeo mặt nạ có nhiệm vụ đẩy đưa cô qua lại trên sân khấu.
f
Tuy nhiên, mọi thứ chỉ thật sự kinh hoàng với Pha Lê bởi sự xuất hiện của những chú rắn lục và ếch. Phải vác lên người những sinh vật đáng sợ này, cô quay mặt đi và không ngừng giẫy giụa trong vòng tay của các vũ công, miệng thì vừa hát nhưng kèm theo rất nhiều tiếng la hét.
f
Là thí sinh của Tôi dám hát, thành viên vui tính Will của 365 đã tạo ra nhiều bất ngờ trong thử thách đấu vật sumo. Dáng người mảnh khảnh của anh trở nên "kì dị" hơn khi khoác nên người bộ trang phục hóa trang của những anh chàng sumo. Trong bộ dạng này, anh chàng liên tục tấn công đối thủ để giành lợi thế.
f
Trong lúc đối thủ đang ngã, Will vừa hát vừa biểu diễn những động tác rất đáng yêu. Sự dễ thương này cùng với sự kiên cường khó bị quật ngã giúp Will hoàn thành thử thách đầy ấn tượng. Tuy nhiên, anh chàng cũng vất vả không kém khi phải hoạt động hết công suất trong trang phục kỳ dị.
f
Tham gia Tôi dám hát, Vân Trang bị đặt vào tình thế vừa phải hát liên tục ca khúc Hồn quê vừa bị "làm phiền" bởi những chú rắn. Đến khi được đặt một chú rắn quấn quanh cổ, cô diễn viên xinh đẹp không giữ được sự bình tĩnh và liên tục la hét ầm ĩ.
f
 Rất nhiều khán giả ở trường quay cũng run rẩy, chứng kiến cảnh Vân Trang khổ sở hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, bằng sự can đảm của mình, cô cũng đã vượt qua sau khi la hét khản cả giọng.
s
Trong lúc thể hiện ca khúc A thousand year, Bảo Thy bị đưa lên cao, rồi thả vào bể nước đầy rắn.Tiếng khóc hòa lẫn với giọng hát, song Bảo Thy vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình
Sau khi được đưa xuống, nữ ca sĩ mới hốt hoảng, phát hiện bên trong bể có một
Sau khi được đưa xuống, nữ ca sĩ mới hốt hoảng, phát hiện bên trong bể có một chú trăn đang lượn lờ. Phản ứng của Bảo Thy khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả.

g
Tại Tôi dám hát, thử thách ngồi yên trên chiếc ghế và hát Đã từng yêu trong khi rắn, sâu được thả vào người khiến Khổng Tú Quỳnh không thể tập trung. Màn trình diễn của cô nàng khiến khán giả bật cười vì cô chỉ chú ý vào những con vật đáng ghét đang bò xung quanh và sợ đến mức khóc thét. 

g
Ở thử thách tiếp thep, Khổng Tú Quỳnh phải bước vào chiếc hộp chứa chuột bạch. Lần này, cô nàng có vẻ đã bình tĩnh hơn. Dù vừa sợ vừa hét: “Trời ơi nó cắn em kìa” nhưng giọng ca trẻ  vẫn mấp máy hát tiếp và không hề bước ra khỏi hộp trước khi hoàn thành thử thách theo đúng luật chơi.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm