Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt lăng xê 6 mẫu áo tắm hot nhất hè

Các người đẹp thời trang đã nhanh chóng cập nhật những xu hướng áo tắm gây sốt nhất hè năm nay.

Mùa hè đến cũng là mùa của những chuyến du lịch biển đầy nắng, gió và thật sảng khoái bên biển mênh mông. Để trở thành một cô nàng thu hút sự chú ý trên bãi biển thì chắc chắn các nàng không thể nào bỏ qua công đoạn lựa chọn những mẫu áo tắm tôn vóc dáng và đặc biệt là phải thời trang nhất mùa hè.

Cùng các người đẹp thời trang trong giới giải trí Việt, điểm danh 6 xu hướng áo tắm "nổi như cồn" trong mùa hè năm nay:

1. Áo tắm tua rua

Nếu như năm ngoái là sự bùng nổ của xu hướng áo tắm cổ điển mà đặc trưng nhất là bikini cạp cao thì năm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào những chiếc áo tắm tua rua - cũng là một phong cách rất cổ điển. Tua rua hay còn gọi là fringe style là một trào lưu thời trang nở rộ vào những năm 80 và là dấu ấn của phong cách bohemian phóng khoáng, cá tính. Những sợi tua rua mang chút hầm hố, cá tính nhưng vẫn thể hiện được nét mềm mại cho nữ giới nhờ những sợi tua rua chuyển động nhịp nhàng theo từng di chuyển của người sử dụng. Chỉ cần một phần tua rua nhấn nhá trên trang phục là cũng đủ để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Đó chính là lý do sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trên bãi biển khi tung tăng với bộ áo tắm tua rua.

Hồng Quế cá tính trong những mẫu áo tắm tua rua bắt mắt
Hồng Quế cá tính trong những mẫu áo tắm tua rua bắt mắt

2. Áo tắm cổ điển

Áo tắm cổ điển vẫn tiếp tục được yêu thích trong mùa hè năm nay. Kiểu áo tắm này thậm chí còn phổ biến hơn các kiểu áo tắm khác vì phù hợp với rất nhiều vóc dáng cơ thể, nhất là những cô nàng thân hình mũm mĩm nhờ phần quần cạp cao che lấp vòng eo ngấn mỡ.



 

Người mẫu Thu Hà và Angela Phương Trinh
Người mẫu Hà Thu và Angela Phương Trinh "đụng hàng" mẫu áo tắm in họa tiết caro, mang đậm phong cách retro.

3.  Áo tắm ghép đôi

Áo tắm ghép đôi hay còn gọi là áo tắm Mismatched cũng là dòng áo tắm tạo nên cơn sốt trong mùa hè 2014. Áo  tắm ghép đôi thường là áo tắm hai mảnh với phần quần và áo không in họa tiết hay màu sắc đồng nhất mà được phối khác biệt. Bạn có thể tận dụng nhiều mẫu áo tắm trong tủ đồ của mình để phối và kết hợp để làm nên một bộ áo tắm mới rất cá tính.

 

Thùy Dung rất thời trang với mẫu áo tắm được phối màu sắc rất ăn ý.
Thùy Dung rất thời trang với mẫu áo tắm được phối màu sắc rất ăn ý.

4. Áo tắm một mảnh phong cách thập niên 90

Thập niên 90 là sự nở rộ của dòng áo tắm một mảnh kín đáo, nhưng vẫn giữa được vẻ sexy nhờ đường xẻ sâu ngực. Điểm đặc biệt là dòng áo tắm này thường mang màu sắc rất bắt mắt.

Hà Anh khoe khe ngực gợi cảm trong mẫu áo tắm một mảnh khoét sâu ngực.
Hà Anh khoe khe ngực gợi cảm trong mẫu áo tắm một mảnh khoét sâu ngực.

 

5. Áo tắm xếp nếp

Áo tắm xếp nếp cũng nở rộ trong năm nay. Chúng mang đến nét nữ tính, mềm mại cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Trang Trần khéo che ngực lép bằng cách chọn bikini bèo nhún.
Trang Trần khéo che ngực lép bằng cách chọn bikini bèo nhún.

 

6. Áo tắm cut out

Áo tắm cut out tiếp tục quay trở lại và chinh phục các tín đồ trong mùa hè. Nó đặc biệt được yêu thích bởi những cô nàng cá tính, sở hữu thân hình nóng bỏng bởi một ưu điểm của kiểu áo tắm này là tôn vinh đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm cũng có thể tự tin diện áo tắm cut out vì nó có thể tạo ảo giác giúp thân hình bạn trông nhỏ nhắn hơn.

Áo tắm cut out tôn vinh đường cong nóng bỏng.
Áo tắm cut out tôn vinh đường cong nóng bỏng.

 

http://hcm.eva.vn/thoi-trang/sao-viet-lang-xe-6-mau-ao-tam-hot-nhat-he-c36a182156.html

Theo Hạo Nhiên/Khám Phá

Bạn có thể quan tâm