Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt mặc cá tính trong buổi ra mắt H&M ở Sài Gòn

Hoàng Thùy trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong buổi ra mắt những thiết kế của H&M bởi lối trang điểm và đôi môi thâm cá tính.


Nghệ sĩ Việt nói gì về các thiết kế của H&M? Chiều 6/8, đông đảo nghệ sĩ Việt tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông của H&M tại TP.HCM.
ra mat H&M o sai gon anh 1
Xuất hiện tại buổi ra mắt BST thu đông 2017 của H&M, Angela Phương Trinh nữ tính trong chiếc váy ngắn hoạ tiết nổi bật. Điểm nhấn giúp cô thu hút đến từ việc sử dụng tông màu son hồng nhạt cùng mái tóc búi cao mạnh mẽ.
ra mat H&M o sai gon anh 2
Bên cạnh Angela Phương Trinh, người mẫu Mâu Thủy cũng xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông H&M với hình ảnh quý cô hiện đại cùng trang phục sành điệu.

ra mat H&M o sai gon anh 3
Hoàng Thùy xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của H&M với hình ảnh cá tính. Cô diện trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút nhờ vào cách mix&match giữa chiếc sơ trắng, quần tây đen ống suông cùng mẫu thắt lưng hoạ tiết và đôi môi thâm nổi loạn.
ra mat H&M o sai gon anh 4
Đến tham dự buổi ra mắt, Hoàng Thuỳ chia sẻ cô cũng là một trong những tín đồ yêu thích các thiết kế của H&M từ rất lâu.
ra mat H&M o sai gon anh 5
Hoàng Oanh xuất hiện nữ tính với mẫu đầm trắng đính ren hòa phối cùng đôi sandals ton-sur-ton. 
ra mat H&M o sai gon anh 6
Người mẫu Thuý Hạnh lựa chọn set đồ đen trắng khi tham dự buổi ra mắt. Cô chứng tỏ nét trẻ trung thông qua việc lựa chọn trang phục.
ra mat H&M o sai gon anh 7
Kim Chi The Face đơn giản hóa với mẫu đầm đen mix&match cùng nón fedora trắng. Cô cũng yêu thích các thiết kế lần này trong bộ sưu tập thu đông 2017 của H&M.
ra mat H&M o sai gon anh 8
Chắc chắn sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của H&M không thể thiếu "It Girl" Châu Bùi. Cô lựa chọn set đồ thanh lịch nhưng vẫn thời thượng với áo tank top, chân váy hoa loa kèn và đôi giày cao gót gam nude tinh tế.
ra mat H&M o sai gon anh 9
Fashionista Jolie Nguyễn gợi cảm với mẫu đầm hai dây đen phối cùng áo khoác vải sheer và điểm nhấn thời thượng đến từ chiếc túi xách J'adior của Dior.
ra mat H&M o sai gon anh 10
Quang Hùng nam tính với set đồ bao gồm áo khoác, quần tây cắt gấu và mix&match cùng đôi tất xanh sành điệu.
ra mat H&M o sai gon anh 11
Yến Trang và Yến Nhi lựa chọn sắc hồng để làm điểm nhấn cho sự xuất hiện lần này của mình.
ra mat H&M o sai gon anh 12
Quang Vinh lịch lãm nhưng không kém phần thời thượng khi phối sơ mi trắng đính kết họa tiết cùng quần tây độc đáo với chi tiết vạt chéo và đôi giày đinh tán. Anh cũng là một trong những tín đồ thời trang yêu thích H&M. 
ra mat H&M o sai gon anh 13
Người mẫu Nhã Trúc cá tính với set đồ thể thao phối từ gam màu đen và đỏ thời thượng.
ra mat H&M o sai gon anh 14
Trong khi các sao nữ khác thể hiện vẻ cá tính, gợi cảm thì Thùy Trang lại nhẹ nhàng hơn với mẫu đầm suông kẻ sọc cùng lối trang điểm nữ tính. 
ra mat H&M o sai gon anh 15
Quỳnh Như đang là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất tại The Face năm nay. Đúng với vẻ cá tính trên sóng truyền hình, ngoài đời cô cũng luôn lựa chọn trang phục thể hiện nét riêng của mình.

Thành Luân - Thiên Minh - Ngọc Nhi

Bạn có thể quan tâm