Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rạng rỡ trong họa tiết in hoa

Nổi bật, nữ tính và dễ kết hợp nhiều trang phục khác nhau là ưu điểm của những chiếc áo hoa để Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang yêu thích lựa chọn.

Sao Việt rạng rỡ trong họa tiết in hoa

Nổi bật, nữ tính và dễ kết hợp nhiều trang phục khác nhau là ưu điểm của những chiếc áo hoa để Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang yêu thích lựa chọn.

>>Ngọc Trinh dịu dàng với váy hoa
>>Biến hóa 5 style với họa tiết hoa
>>Dạo phố cá tính cùng áo thun

Là một trong những ngôi sao thời trang nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đã update xu hướng floral print bằng 2 chiếc sơ mi hoa trong bộ sưu tập Zara xuân - hè 2012.
Những chiếc áo in hoa kiểu này của Zara có giá từ 30-40 bảng Anh, tương đương 1-1,3 triệu đồng.
Hồ Ngọc Hà trong chiếc sơ mi họa tiết hoa to. Đúng như dự đoán của các chuyên gia, mùa hè năm nay, họa tiết hoa to thêm ấn tượng với kích cỡ oversize cá tính và màu sắc có phần sặc sỡ, bắt mắt hơn chứ không chỉ bó hẹp ở một gam màu.
Xuất hiện trong một đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ, Hà Hồ diện áo hoa và váy màu cam giản dị, trẻ trung bên cạnh chồng là doanh nhân Quốc Cường.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang tự tin thả dáng với bộ váy hoạ tiết in hoa lệch vai, kết hợp cùng váy dài xẻ đùi đính bèo màu đỏ tươi tại ELLE Show 2012. Với trang phục này, cô đã khéo léo khoe được sự gợi cảm cùng chiều cao thanh mảnh.
Nhã nhặn hơn, Đoan Trang chọn cho mình chiếc áo hoa kết hợp với chân váy trắng.
Đoan Trang rạng rỡ áo hoa trong một chương trình thời trang tại TP.HCM.
Đoan Trang từng bị coi là thảm họa khi kết hợp áo dài với quần jeans. Tuy nhiên, cô chia sẻ: "Khi thể hiện ca khúc Quạt giấy, tôi mới chính thức mặc áo dài với quần jeans. Ở thời điểm đó tôi và êkip của mình đã xác định xây dựng cho tôi hình ảnh một cô gái Á đông hiện đại. Bên cạnh đó, tôi cũng rất tự tin khi mặc áo dài với quần jeans vì nó tôn được dáng vẻ bé nhỏ của mình".
Thanh Hằng diện áo hoa kết hợp váy dài bó sát quyến rũ và quý phái.
Cũng với áo hoa nhưng Thanh Hằng lại kết hợp với quần jeans rách.
Khoảnh khắc đời thường của diva Mỹ Linh. Ca sĩ Tóc ngắn đang tha thẩn trong khu chợ Hàm Nghi - Sài Gòn. Chị diện chiếc áo hoa trên chất liệu mỏng, kết hợp cùng quần kaki đen giản dị và duyên dáng trên tay cầm một chiếc giỏ nan để đựng "chiến lợi phẩm".
Hà Hồ, Quỳnh Thư và Ngọc Hân "đụng hàng" áo hoa kết hợp chân váy xếp ly. Các người đẹp thường dùng với chân váy màu vàng, cam, đỏ, đen.
Trang Nhung diện áo hoa với chân váy đỏ tham gia buổi diễn tập Đẹp Fashion
Trúc Diễm trong thời trang áo từ khăn lụa màu sắc. Phá cách, ấn tượng, ngoài tác dụng là chiếc khăn quàng cổ, khăn lụa với họa tiết bắt mắt được sử dụng làm băng đô, trang trí túi xách và còn được sử dụng để tạo nên những chiếc áo sexy.
Tiêu Châu Như Quỳnh nhí nhảnh khi kết hợp áo hoa và chiếc váy xanh đậm chất cổ điển...
Ca sĩ Thu Thủy trẻ trung với chân váy mullet xanh bạc hà và áo họa tiết hoa trong buổi ra mắt DVD đầu tay của Trấn Thành.
Trang Trần và Yến Trang lại kết hợp áo hoa "kín cổng cao tường" với quần kaki màu.
Cũng với áo hoa, Lệ Quyên mix kèm mini juyp vàng tươi hiện đại, trẻ trung.
Áo sơ mi lụa in hoa kết hợp cùng chân váy xòe màu vàng rực rỡ của Trang Trần
Không chỉ dành cho chị em điệu đà, cánh mày râu cũng ưa chuộng áo hoa. Trong đêm nhạc Kết nối mùa Xuân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh "hồi xuân" trẻ trung với áo hoa nền đen, quần xanh rực rỡ. 
Đêm nhạc Ca dao mẹ, Mr Đàm đã 6 lần thay trang phục trên sân khấu. Với chiếc áo hoa tươi trẻ này, anh đã thể hiện ca khúc Tuổi 18, Nắng thủy tinh...
Trong buổi họp báo ra mắt album Chạy trốn tình yêu của Phùng Ngọc Huy, Mr Đàm gây chú ý khi diện chiếc áo hoa rực rỡ đến chung vui với cậu học trò mới của mình.
Sau một thời gian im ắng, Minh Anh cũng xuất hiện với chiếc áo hoa, quần trắng
Trung Quân Idol diện áo hoa vàng nổi bật
Nguyên Vũ cũng không thua kém ai với trang phục "tắc kè hoa" chói mắt khi xuất hiện trong buổi tiệc ăn mừng chiến thắng của Minh Hằng tại Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Tuy nhiên, nói về trang phục "hoa hòe hoa sói" thì đỉnh nhất vẫn là danh hài Xuân Bắc. Xuân Bắc từng tiết lộ, trong tủ đồ quần áo của anh có tới hơn 300 chiếc áo hoa đủ màu sắc sặc sỡ.
Áo hoa trong chiến dịch vì môi trường
  Anh được biệt danh là  “chị chim cò” Xuân Bắc.

Tào Nga

Theo Infonet

Tào Nga

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm