Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Là thức uống đặc trưng của Việt Nam và Nhật Bản, cà phê sữa và matcha đều là những lựa chọn ưu tiên của giới trẻ. Điển hình như Noo Phước Thịnh, anh không quen uống cà phê nhưng lại thích matcha vì nó tốt cho sức khỏe.
Khi mới nghe tên, nam ca sĩ khá bất ngờ bởi sự kết đôi này nghe có phần “quái quái”. Sau khi uống thử, anh thích thú bởi 2 nguyên liệu được pha trộn rất khéo, ngay cả khi không quen uống cà phê cũng có thể cảm nhận được vị ngon.
Cũng như đàn anh, Quỳnh Anh Shyn hạn chế dùng cà phê vì ngại nóng, ảnh hưởng đến nhan sắc. Tuy dành khá nhiều lời khen cho công dụng tuyệt vời của matcha trong việc làm đẹp nhưng cô khá bối rối khi kết hợp nguyên liệu này với cà phê trong cùng một loại thức uống.
Sau khi thưởng thức, cô nàng beauty blogger liền thay đổi quan điểm. Cô khá đồng ý với sự sáng tạo, phá cách trong thức uống mới này.
Thành viên Yori và Annie của LipB nghĩ rằng sự kết hợp này khá thú vị. Cô nàng Mei lại đưa so sánh khá hợp lý khi cho rằng cà phê kết hợp với matcha giống như đem hình tượng “đàn ông” gắn với “bánh bèo”.
Sau khi uống thử, cả 4 thành viên đều bị chinh phục bởi hưởng vị thơm ngon, vừa miệng và độc đáo này. Cô nàng Na Whan thậm chí còn “bắn” hàng loạt câu khen ngợi bằng tiếng Hàn Quốc.
Cùng xuất hiện trong đoạn video, “mẹ ghẻ” Huỳnh Lập cho rằng “khùng” mới kết hợp 2 loại nguyên liệu này. Anh chàng băn khoăn hương vị lúc uống sẽ ra sao.
Tuy nhiên khi tràn vào miệng, hương vị thanh mát, ngọt nhẹ nhàng đã khiến anh gật gù khen ngon.
Là người yêu thích hương vị cà phê truyền thống, Hoàng Nam cho rằng cà phê sữa vị matcha là loại thức uống dễ dùng những khi cần tỉnh táo làm việc vào buổi tối.
Cà phê và trà matcha đều là những loại thức uống được giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Trà matcha Nhật Bản nổi tiếng là loại thức uống tốt cho sức khỏe, vị thanh mát nhẹ nhàng, chống oxy hóa và cải thiện làn da. Trong khi đó, cà phê được ví như nguồn năng lượng cho trí não, giúp đánh thức cơ thể. Sự kết hợp độc đáo giữa 2 nguyên liệu trên đã cho ra đời một loại thức uống mới độc đáo và phá cách, mang sự tỉnh thức lẫn cảm giác thanh nhiệt, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.
Suntory Pepsico Việt Nam (SPVB) đã kết hợp thành công 2 loại nguyên liệu trên để cho ra đời MyCafe - cà phê sữa vị matcha. Thức uống dành cho thế hệ mới có công thức độc đáo, sáng tạo và khác biệt, đúng với tinh thần phá cách, dám theo đuổi đam mê của giới trẻ Việt.
Sản phẩm con thành công vượt qua cái bóng tên tuổi tập đoàn mẹ là câu chuyện thú vị của Sting. Để khám phá, độc giả hãy tự kiểm tra bằng những câu hỏi dưới đây.
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.