Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt trổ tài chơi thể thao trong MV

Ngô Kiến Huy chơi bóng rổ, Đông Nhi múa cột, trong khi đó, Tronnie của 365 lại lướt ván rất thành thục.

Bí mật của hạnh phúc

Dù đã hướng đến hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ, nhưng không thể phủ nhận dòng nhạc teen đóng vai trò quan trọng trong thành công của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi. Là một ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ trung, Bí mật của hạnh phúc đã giúp cả hai tiếp cận đối tượng khán giả trẻ và chen chân vào danh sách những ca sĩ teen nổi nhất thời điểm đó.

Ngoài giai điệu và giọng hát đáng yêu, Bí mật của hạnh phúc còn ghi điểm với khâu hình ảnh đơn giản nhưng rất nhí nhảnh, trẻ trung. Trong MV, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng hot boy có khả năng chơi bóng rổ tuyệt đỉnh. Đặc biệt, anh cùng Đông Nhi còn hóa thân thành "cặp trai tài gái sắc" khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Cần một ai đó

Một trong những yếu tố giúp Đông Nhi trở thành nữ ca sĩ đắt khách nhất nhì Vpop là sự đầu tư và không ngừng thay đổi. Trong MV mang tên Cần một ai đó, cô đã một lần nữa chứng minh điều này.

Rũ bỏ hình ảnh nữ tính dịu dàng, Đông Nhi hóa thành một cô nàng nổi loạn, quyến rũ với trang phục gợi cảm và những động tác nóng bỏng. Đặc biệt, để thể hiện rõ hình tượng quyến rũ, cô nàng không ngần ngại thử sức với bộ môn khó nhằn là múa cột.

Để có được những động tác múa cột điêu luyện như trong MV, Đông Nhi đã phải luyện tập cần cù nhiều tháng trời. Thậm chí, cô còn từng phải nhập viện vì bị thương trong quá trình tập. Bù lại, ngay khi ra mắt, Cần một ai đó đã được nhiều fan khen ngợi hết lời.

Ngày mới vẫy gọi

Với khung cảnh tươi trẻ của biển xanh, nắng vàng cùng những cuộc dạo chơi vô cùng lý thú, Ngày mới vẫy gọi của 365 quả là lựa chọn lý tưởng giúp người nghe giải khuây và giảm bớt căng thẳng.

Trong MV lần này, 365 được phen "quậy" thả phanh, từ thả diều ngoài bờ biển, vừa rượt xe đạp vừa làm xiếc, đùa nghịch cõng nhau chạy bộ, bắn súng phun nước. Không chỉ có vậy, các chàng còn lần đầu trổ tài chơi đá bóng lẫn bóng chuyền cực "nghề".

Thậm chí, Tronie còn cho fan cơ hội mở rộng tầm mắt với những động tác trượt ván điệu nghệ không kém các dân trượt chuyên nghiệp. Những động tác như dùng chân bắt ván, xoay người, lật ván được Tronie thực hiện thuần thục, khiến khán giả vừa xem vừa trầm trồ khen ngợi.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm