Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những sự cố vì cúm A/H1N1

Thủy Tiên không dám ăn món khoái khẩu, Anh Thư thì không thôi lo lắng vì con trai còn quá bé, Duyên Anh Idol “quê” hết biết vì bị nam diễn viên từ chối cảnh hôn, do cô nàng ăn tỏi phòng… cúm A/H1N1.

Sao Việt và những sự cố vì cúm A/H1N1

Thủy Tiên không dám ăn món khoái khẩu, Anh Thư thì không thôi lo lắng vì con trai còn quá bé, Duyên Anh Idol “quê” hết biết vì bị nam diễn viên từ chối cảnh hôn, do cô nàng ăn tỏi phòng… cúm A/H1N1.

Ca sĩ Thuỷ Tiên: Không dám ăn món khoái khẩu

Nói về chuyện cúm A/H1N1 Tiên có nhiều chuyện khá mắc cười… Ngày trước Tiên nghĩ nó là cúm từ heo nên kiên quyết không ăn thịt heo dù đây là món khoái khẩu của Tiên. Nhịn riết chịu không nổi nên đành lén đi ăn cho đỡ thèm, trước khi ăn còn cẩn thận… thắp nhang cầu khấn mong rằng sẽ không sao (cười). Nhưng rồi hoá ra mình hiểu sai hết, ăn thịt heo không sao cả, chỉ là do mình nghĩ tùm lum thôi. Hú hồn!

Giờ thì Tiên nắm khá rõ về dịch cúm A/H1N1 đấy. Đây là một dịch cúm rất nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể chữa khỏi và không để lại di chứng nếu đến khám và điều trị kịp thời. Còn một chuyện nữa, đáng lẽ ra Tiên có chút công việc phải đi Hong Kong nhưng đành tạm hoãn vì lo dịch cúm đấy. Tuy rằng công việc bị ảnh hưởng chút xíu nhưng sức khoẻ mà, phải chăm lo thôi.

Sao Việt
Thủy Tiên


Duyên Anh: Gặp “sự cố” với… tỏi!

Mấy hôm rồi Duyên Anh đang đi đóng phim ở Đà Lạt, nói tới chuyện cúm A/H1N1 thì có nhiều chuyện vui lắm. Duyên Anh nghe đồn rằng ăn tỏi sẽ giúm phòng trách cảm cúm nên trong túi luôn có một củ tỏi. Lâu lâu cố gắng đưa ra ăn dù mùi rất khó chịu. Tới lúc đóng một cảnh Duyên Anh phải “kề môi gần” với nam diễn viên chính thì tự nhiên anh này… nhảy lùi lại. Cả đoàn phim ngơ ngác vì không hiểu tại sao? Anh chàng la lớn: “Đổi cảnh được không đạo diễn ơi!” rồi nhất định đòi để cảnh đó đóng sau. Hoá ra là tại miệng Duyên Anh toả ra mùi tỏi.

Sao Việt
Duyên Anh

Sau khi nghe giải thích thì ai cũng cười lớn, cảm thông nhưng Duyên Anh cũng được một phen… quê hết biết.

Siêu mẫu Quang Hoà: Thành “Ninja” vì dịch cúm!

Mới đầu thì mình cũng không để ý lắm đâu, nhưng hôm rồi Hoà đến công ty, tự nhiên thấy mọi người trong công ty ai cũng thành… ninja hết. Mình hỏi rất ngây thơ: "Ủa! Công ty mình có lễ hội hoá trang à?" Ai cũng ngớ người ra tưởng mình biết rồi những giỡn chơi. Hoá ra không phải, nên mình bị la quá trời. Ai cũng lo lắng nói là mình không biết tự chăm sóc sức khoẻ gì hết, tự nhiên thấy… vui vui vì được quan tâm.

Sao Việt
Quang Hòa. (Ảnh: Nguyễn Long)

Chưa hết, tối về thì thấy mẹ gọi điện từ Hà Nội dặn dò đủ kiểu, nào là phải tránh đám đông, phải đeo khẩu trang đi ra đường, thậm chí bắt nghỉ diễn. Nhưng máu nghề mà, sao mà dừng diễn được? Mình đành đổi lịch diễn cho phù hợp và theo dõi hàng ngày thôi. May mắn là mình vẫn… khoẻ re.

Ca sĩ Yến Trang: Sợ nhất là phải đeo khẩu trang

Trang biết cúm A/H1N1 đang là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, cả Trang cũng vậy. Công việc của Trang khiến Trang luôn phải có mặt ở chốn đông người mà không thể nào… đeo khẩu trang được, vì đeo khẩu trang sao mà biểu diễn? (cười).

Sao Việt
Yến Trang

Trang cũng biết là hiện nay mọi người chưa quan tâm và ý thức đúng mức về độ nguy hiểm của cúm A/H1N1, nhưng với Trang thì khác vì sức khoẻ là quan trọng nhất mà. Trang còn biết thông tin là cúm A/H1N1 được khám và điều trị miễn phí nữa, vậy nên mọi người nên tới các trung tâm y tế ngay khi thấy mình có dấu hiệu của cúm nhé!

Siêu mẫu Anh Thư: Lo cho con

Thư quan tâm dịch cúm này một cách đặc biệt, tại có con nhỏ mà. Thư rất lo lắng vì sắp phải cho con đi học, nhưng trước tình hình thế này thì thực sự rất phân vân. Thư thấy nhà nước ra quyết định tạm đóng cửa trường học là hoàn toàn sáng suốt.

Sao Việt
Anh Thư


Bên cạnh đó, Thư rất hay theo dõi tin tức để biết cách phòng chống như thế nào và tình hình ra sao? Tuy rằng diễn biến ngày càng phức tạp nhưng thấy mừng là bên y tế làm việc rất tốt nên cũng kìm hãm được rồi. Thư cũng đành phải tạm hoãn mấy chuyến đi du lịch nước ngoài dù đã lên kế hoạch từ trước rồi. Mong là dịch cúm sẽ được dập tắt sớm…

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm