Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và xu hướng áo khoác nhẹ mùa thu

Áo len cổ lọ, áo khoác cardigan mỏng, áo len dày,... là những items thời trang mùa lạnh đang được nhiều mỹ nhân làng giải trí ứng dụng.

Đòn đầu phong cách mùa thu đông 2015, Minh Hằng chọn mốt áo thun dày cao cổ, kết hợp cùng chân váy denim cài cúc trước cổ điển. Một trong những cách mix&match được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. 
Vẫn với trào lưu cổ điển thập niên 1970 nhưng style được thay đổi với cách mix áo thun dài tay, kết hợp chân váy xếp ly hiện đại. Giày thể thao được phối ăn ý cùng tổng thể màu trầm. 
Trong các chuyến du lịch mùa lạnh, Minh Hằng thường diện áo thun chất liệu len dày. Quần jeans rách đi kèm, phụ kiện balo cá tính. Người đẹp sinh năm 1987 còn đeo băng đô tai thỏ tinh nghịch. 
Phong cách yếm nghịch ngợm cũng là một trong những items được giọng ca Sắc môi em hồng ưa chuộng trong thời gian qua. 
Áo măng tô dạ tông vàng nổi bật được phối ăn ý cùng quần jeans, áo len chấm bi. Dù sử dụng lại những items thời trang cũ, song cách phối trẻ trung mang đến hình ảnh mới mẻ, phá cách hơn cho người mặc. 
Thanh Hằng cũng là một trong những tín đồ thời trang chuộng áo thun tay lỡ. Không nằm ngoài vòng xu hướng, siêu mẫu diện váy denim xẻ cân đối khi dạo phố ngày lạnh. 
Áo jacket lửng giúp giám khảo Vietnam's Next Top Model trông thanh lịch và duyên dáng hơn. Tông màu đen mang đến vẻ đẹp gần gũi, cởi mở. 
Cardigan dáng dài được mix cùng áo thun cổ rộng phù hợp trong những ngày gió đầu mùa. Siêu mẫu nổi bật trên đường phố bởi phong cách thời trang linh hoạt, hiện đại. 
Style mùa thu của Phạm Hương chú trọng áo vest dáng dài. Cô thích trào lưu mix đồ theo tông màu. 
Một trong những set đồ được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ứng dụng hiệu quả, mang lại hình ảnh năng động khi dạo phố. 
Giang Hồng Ngọc mix&match tinh tế giữa set trang phục màu hồng nhã nhặn, áo khoác cardigan bên ngoài hợp tổng thể. Phụ kiện đồng điệu giúp trang phục thêm hoàn hảo. 
Trong khi đó, người mẫu Thu Hiền lăng xê mốt gợi cảm. Set đồ của cô thể hiện sự tự tin, phóng khoáng của người mặc. Áo voan tối màu bên ngoài thuộc list trào lưu đang được săn đón. 
Trà Ngọc Hằng thể hiện sự tinh tế bằng bộ cánh đậm chất cổ điển. Nữ người mẫu tạo điểm nhấn ấm áp bằng túi xách Hermes tông màu cam bắt mắt.
Trong chuyến lưu diễn tại Pháp hồi tháng 7, Huyền My, Phạm Hương, Linh Nga thu hút trong những bộ cánh mùa lạnh mang dấu ấn riêng. Bà mẹ một con sang trọng với áo khoác gấm truyền thống. 

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm