Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt với phong cách hoàn hảo trong mùa hè

Tham gia sự kiện giới thiệu BST xuân - hè 2013 của thương hiệu Tommy Hilfiger tại Hà Nội, nhóm nhạc 365, diễn viên Kathy Uyên, MC Dương Thùy Linh nổi bật bởi phong cách thời trang thanh lịch, trẻ trung.

Sao Việt với phong cách hoàn hảo trong mùa hè

Tham gia sự kiện giới thiệu BST xuân - hè 2013 của thương hiệu Tommy Hilfiger tại Hà Nội, nhóm nhạc 365, diễn viên Kathy Uyên, MC Dương Thùy Linh nổi bật bởi phong cách thời trang thanh lịch, trẻ trung.

Phong cách thanh lịch, trẻ trung đến từ những trang phục đơn giản được pha trộn giữa cổ điển - hiện đại và được nhấn bằng những chi tiết lạ mắt như lá cờ Tommy được thêu lên áo một cách tinh tế, sắc sảo, đường viền chỉ tương phản màu sắc ở nút áo hoặc những họa tiết hình tam giác đầy góc cạnh, cá tính…

Với mục đích mang lại cho giới trẻ Việt Nam những phong cách thời trang hoàn hảo, bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch, Tommy Hilfiger đã khai trương cửa hàng ở Vincom A, TP.HCM vào ngày 11/4 và cửa hàng tại tầng 3 Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 18/5 với sự tham gia của đại diện ACFC, khách VIP, MC Dương Thùy Linh, diễn viên Kathy Uyên, nhóm nhạc 365 và đặc biệt rất đông những người yêu thích Tommy Hilfiger tại Hà Nội.

Khách mời được ngắm nhìn BST xuân - hè 2013 của Tommy Hilfiger và nhiều vị khách hàng còn may mắn nhận được phần quà giá trị. Ngoài ra, tại khu vực chụp ảnh lấy liền, khách hàng được chụp ảnh với du thuyền, bờ biển cùng các người mẫu của Tommy Hilfiger và được tặng hình ảnh ngay sau khi chụp.

 

Khu vực chụp ảnh lấy liền của Tommy Hilfiger thu hút rất đông khách tham gia.

 

Khách VIP tham dự event.

 

Nhóm nhạc 365 và diễn viên Kathy Uyên năng động, trẻ trung trong trang phục của Tommy Hilfiger.

 

Diễn viên Kathy Uyên với phong cách đơn giản nhưng rất thanh lịch.

 

Nhóm nhạc 365 và MC Dương Thùy Linh bên trong cửa hàng.

 

MC Dương Thùy Linh rất yêu thích chiếc đầm chấm bi.

 

Phần biểu diễn khai mạc của nhóm 365 nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả và khách tham dự.

 

Đại diện của ACFC phát biểu khai trương cửa hàng.

 

Khách hàng may mắn nhận được phần quà giá trị từ Tommy Hilfiger.

 
 

Khách tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng Kathy Uyên và Dương Thùy Linh.

 

Người mẫu với những bộ trang phục nằm trong BST xuân - hè 2013.

 

Event thu hút rất đông khách VIP và khách đến tham quan mua sắm tại Tràng Tiền Plaza.

Với danh mục nhãn hàng cao cấp gồm Tommy Hilfiger, Hilfiger Denim và Tommy Girl, Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu hàng thiết kế được biết đến nhiều nhất trên thế giới tập trung vào các thiết kế độc đáo từ sản phẩm may mặc nam, nữ, trẻ em đến những bộ sưu tập denim cao cấp. Dòng sản phẩm Hilfiger Denim bao gồm các trang phục jeans và giày dép cho nam, nữ và trẻ em, túi xách, phụ kiện, mắt kính và nước hoa.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) là nhà phân phối và nhượng quyền thương hiệu chính thức của Tommy Hilfiger Group. ACFC phân phối, bán sỉ, bán lẻ các bộ sưu tập thời trang, giày dép, phụ kiệnTommy Hilfiger ở Việt Nam. Những sản phẩm mang thương hiệu Tommy Hilfiger được phân phối thông qua các trung tâm mua sắm và các cửa hàng Tommy Hilfiger ở hai thành phố lớn: Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng muốn lưu giữ lại kỷ niệm trên chiếc du thuyền tuyệt đẹp có thể vào trang mạng xã hội của Tommy Hilfiger Việt Nam để chia sẻ, nhận hình của mình đã được chụp trong suốt chương trình và xem thêm những thông tin về các hoạt động và những BST mới nhất của Tommy Hilfiger theo link tại đây

Tư liệu: MatchBox

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm