Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt xinh tươi và phá cách với váy hạ eo

Không chỉ được các bạn gái trẻ yêu mến mà ngay cả những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, cũng đặc biệt ưu ái váy hạ eo vào những ngày hè.

Á hậu Hoàng Anh tự tin khoe dáng thanh mảnh với váy hạ eo màu đen kết hợp phụ kiện cùng màu sang trọng và quyền quý.
Á hậu Hoàng Anh tự tin khoe dáng thanh mảnh với váy hạ eo màu đen kết hợp phụ kiện cùng màu sang trọng và quyền quý. Váy hạ eo là dáng váy thiết kế với đường eo được hạ thấp xuống dưới hông.
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy phô diễn thân hình nóng bỏng và  đường cong nuột nà với váy hạ eo đỏ rực rỡ. Phụ kiện màu đen, tóc xoăn  sóng lọn to và đồng hồ tạo nên cho cô diện mạo vô cùng bắt mắt.
Ra đời từ những năm 20 của thế kỉ trước và theo thời gian, váy hạ eo được các nhà thiết kế cách điệu, biến tấu tài tình để mang đến cho người mặc nét đẹp phá cách và duyên dáng nhất. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy phô diễn thân hình nóng bỏng và đường cong nuột nà với váy hạ eo đỏ rực rỡ. Phụ kiện màu đen, tóc xoăn sóng lọn to và đồng hồ tạo nên cho cô diện mạo vô cùng bắt mắt.
Váy hạ eo mang lại cho bạn cảm giác thông thoáng, mát mẻ trong ngày hè  nắng nóng. Diễm My 9x tươi trẻ và không kém phần duyên dáng với váy hạ  eo, chất liệu ren trắng. Phong cách này rất thích hợp cho những  nàng
Không chỉ được các bạn gái trẻ yêu mến mà ngay cả những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt cũng đặc biệt ưu ái váy hạ eo vào ngày hè. Váy hạ eo mang lại cho bạn cảm giác thông thoáng, mát mẻ trong ngày hè nắng nóng. Diễm My 9x tươi trẻ và không kém phần duyên dáng với váy hạ eo, chất liệu ren trắng. Phong cách này rất thích hợp cho những nàng "cò hương" muốn tạo đường cong ảo đẫy đà.
Váy hạ eo gam màu nhẹ nhàng đang là xu hướng thịnh hành trong mùa hè năm nay. Trà Ngọc Hằng luôn là ngôi sao cập nhập nhanh chóng những  gu thời trang sành điệu nhất. Với chiếc váy hạ eo màu hồng này, cô thực  sự trở thành tâm điểm khi ra phố.
Váy hạ eo gam màu nhẹ nhàng đang là xu hướng thịnh hành trong mùa hè năm nay. Trà Ngọc Hằng luôn là ngôi sao cập nhập nhanh chóng những gu thời trang sành điệu nhất. Với chiếc váy hạ eo màu hồng này, cô thực sự trở thành tâm điểm khi ra phố.
rúc Diễm xinh tươi với váy hạ eo hồng phớt dịu dàng kết hợp giày đế bệt.
Trúc Diễm xinh tươi với váy hạ eo hồng phớt dịu dàng kết hợp giày đế bệt.
Váy hạ eo cũng có tác dụng khiến người mặc
Váy hạ eo cũng có tác dụng khiến người mặc "giấu nhẹm" vòng eo "bánh mỳ". Bạn có thể chọn một chiếc váy hạ eo họa tiết sặc sỡ như Tóc Tiên cho những ngày đi chơi, dạo phố.
Hà Hồ gây chú ý với làn da trắng sứ khi diện váy hạ eo màu đen, kiểu dáng thời thượng. Kể cả với dáng người gầy như nữ ca sĩ, bạn vẫn có thể diện váy  hạ eo nếu chọn thiết kế phù hợp với cơ thể.
Hà Hồ gây chú ý với làn da trắng sứ khi diện váy hạ eo màu đen, kiểu dáng thời thượng. Kể cả với dáng người gầy như nữ ca sĩ, bạn vẫn có thể diện váy hạ eo nếu chọn thiết kế phù hợp với cơ thể.
Thanh Hằng toát lên vẻ ngoài trẻ trung khi diện váy kẻ sọc hạ eo.
Thanh Hằng toát lên vẻ ngoài trẻ trung khi diện váy kẻ sọc hạ eo.
Nếu sở hữu vòng eo nhỏ, bạn có thể chọn cho mình mẫu váy hạ eo bó thân  như Minh Hằng. Đây là thiết kế lý tưởng cho bạn trong những  buổi hẹn hò hay dự tiệc.
Nếu sở hữu vòng eo nhỏ, bạn có thể chọn cho mình mẫu váy hạ eo bó thân như Minh Hằng. Đây là thiết kế lý tưởng cho bạn trong những buổi hẹn hò hay dự tiệc.

http://2sao.vn/thoi-trang/sao-viet-xinh-tuoi-va-pha-cach-voi-vay-ha-eo-p0c1004n20150609151214082.vnn

Theo Diệu Hạnh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm