Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt xúc động khi xem video 'Khoảnh khắc diệu kỳ'

Câu chuyện người cha trẻ tìm mọi cách để kịp về cạnh vợ trong giây phút “vượt cạn” làm cho Lý Hải - Minh Hà, Phương Vy Idol, Noo Phước Thịnh… rơi nước mắt.

Video Khoảnh khắc diệu kỳ lên sóng tối 24/1 lấy ý tưởng giây phút thiêng liêng của người làm cha mẹ chờ đón con mình đến với cuộc sống. Thời lượng chưa đến 4 phút nhưng câu chuyện mà ê-kíp thực hiện muốn gửi gắm vẫn đủ để chạm đến trái tim người xem.

Trong video, người vợ trẻ bất ngờ chuyển dạ sớm và được đưa vào bệnh viện trong khi người chồng vẫn đang công tác ở Đà Nẵng. Anh lập tức tìm cách trở về với vợ nhưng chuyến bay lại bị hoãn do sự cố kỹ thuật. Hình ảnh người mẹ trẻ vật vã trong phòng sinh với những cơn đau nhưng vẫn cố nhìn ra cửa để trông ngóng người chồng đến bên chứng kiến khoảnh khắc đứa con đầu lòng chào đời khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

May mắn thay, cuối cùng người chồng vẫn kịp nắm chặt lấy đôi tay đang bám víu thành giường, lau vầng trán ướt đẫm mồ hôi và đặt lên đó một nụ hôn. Giây phút hai vợ chồng cùng lắng nghe tiếng khóc đầu đời của con cưng khiến người xem bất chợt mỉm cười.

Khoanh khac dieu ky anh 1
Cả gia đình ở cạnh nhau trong giây phút chờ đón đứa con nhỏ ra đời là điều vô cùng ý nghĩa.

Video Khoảnh khắc diệu kỳ đạt gần 10 triệu lượt xem, 100.000 lượt thích, 10.000 lượt chia sẻ và bình luận trong chưa đầy 72 tiếng từ khi đăng tải. Không chỉ bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc về video, nhiều sao Việt còn lan tỏa video bằng cách chia sẻ lại trên Facebook cá nhân.

Trên fanpage, bà mẹ 4 con Minh Hà viết: “Phim ngắn làm Hà sống lại những khoảnh khắc thiêng liêng khi nhìn những thiên thần nhỏ của mình chào đời. Những lần vượt cạn, anh Hải luôn bên cạnh Hà, cả hai vợ chồng cùng rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Các ông bố hãy cố gắng bên cạnh vợ mình trong mọi khoảnh khắc, đặc biệt là những khoảnh khắc diệu kỳ thế này nhé”.

Cùng suy nghĩ với mẹ trẻ Minh Hà, Phương Vy Idol gửi lời dặn dò: “Mang thai 9 tháng 10 ngày chỉ chờ mong đến khoảnh khắc được nhìn ngắm con yêu chào đời. Đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời người làm cha, làm mẹ. Vì vậy các ông bố ơi, đừng bao giờ để vợ mình vượt cạn một mình nhé”.

Qua video, nữ ca sĩ cũng có dịp nhớ lại thời khắc sinh nở của chính mình. “Xem video Khoảnh khắc diệu kỳ, Zi cảm thấy lay động vô cùng... làm mình nhớ đến những giây phút vượt cạn của mình hai năm trước, đau thấu trời xanh, nắm tay mẹ hỏi ‘mẹ ơi, chồng con tới chưa?’. Mẹ nhìn mình rớt nước mắt chỉ run run nói ‘ba đang chở chồng con chạy, vô liền con ơi, chắc kẹt xe, ráng nha con’. Cuối cùng, người yêu cũng phóng tới kịp, nắm chặt tay vợ, khóc cùng, đau cùng (vì mình đau quá nên nhéo chồng cho bỏ ghét) và rồi cười cùng nhau khi lần đầu tiên nghe tiếng con khóc chào đời”, cô kể lại trên Facebook.

Đoạn phim ngắn không chỉ lay động cảm xúc của những người cha, người mẹ đã từng trải qua khoảnh khắc sinh nở thiêng liêng mà còn chạm đến trái tim của những người làm con. Sau hi xem xong, Noo Phước Thịnh đã khóc như một đứa trẻ: “Coi xong chỉ có chạy lại ôm chầm lấy mẹ mà thôi. Mọi người cùng xem để có thể hiểu, các mẹ đã mang nặng đẻ đau, chịu bao vất vả để mang chúng ta đến thế giới này. Mọi khoảnh khắc diệu kỳ trong cuộc sống, chỉ cần có người yêu thương bên cạnh là có thể vượt qua, cùng khóc, cùng cười với nhau”.

Công ty Cổ phần Con Cưng có 2 lĩnh vực hoạt động chính: phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé như Con Cưng, Toycity, CF (Con Cung Fashion); nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Năm 2017, Con Cưng đã đưa vào hoạt động 230 siêu thị, bao gồm 200 siêu thị Con Cưng và 30 siêu thị Toycity trải rộng trên 40 tỉnh thành cả nước. Dự kiến đến hết năm nay, công ty sẽ mở 500 siêu thị Con Cưng và Toycity; đến cuối năm 2020 là 1.000 siêu thị. Bạn đọc truy cập website hoặc fanpage để biết thêm chi tiết. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm