Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Vpop kết hợp xóa tin đồn 'chiến tranh lạnh'

Mắt Ngọc - Mây Trắng, Đan Trường - Lam Trường, Mỹ Tâm - Phương Thanh... là những ca sĩ đập tan thông tin "cơm không lành, canh không ngọt" bằng cách song ca ăn ý cùng nhau.

Sao Vpop kết hợp xóa tin đồn 'chiến tranh lạnh'

Mắt Ngọc - Mây Trắng, Đan Trường - Lam Trường, Mỹ Tâm - Phương Thanh... là những ca sĩ đập tan thông tin "cơm không lành, canh không ngọt" bằng cách song ca ăn ý cùng nhau.

Mắt Ngọc - Mây Trắng

Từng là những thành viên cùng xuất thân từ Nhà thiếu nhi quận 1 (TP.HCM), cả 2 nhóm nhạc nữ có rất nhiều điểm chung và vô tình trở thành đối thủ của nhau trên sân khấu ca nhạc. Thậm chí còn có tin đồn về sự ganh đua ngầm giữa 2 nhóm, đặc biệt là khi một số thành viên của Mây Trắng từng thuộc Mắt Ngọc phiên bản đầu. Tuy nhiên, cả 8 cô gái quyết định cùng nhau xuất hiện và biểu diễn chung trên sân khấu Giai điệu tình yêu. Tiết mục đã đập tan nghi ngờ về mối quan hệ giữa các thành viên và đem đến cho các fan hình ảnh đẹp của cả 2 nhóm nhạc đình đám Vpop lúc bấy giờ.

Liên khúc Ngóng trông, Ai ai ai - Mắt Ngọc & Mây Trắng.

Lam Trường - Đan Trường

Hai nam ca sĩ tên Trường đều là những tên tuổi lớn của Vpop từ những năm 90. Họ xuất hiện cùng thời, vô tình có tên khá giống nhau và quan niệm "một đất không thể có 2 vua" dẫn đến nhiều tranh cãi giữa fan của 2 nam ca sĩ. Tuy nhiên, họ lại có cách giải quyết riêng là xuất hiện chung, song ca cùng nhau trên sân khấu. Những hình ảnh này đã trực tiếp khẳng định mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết giữa 2 nghệ sĩ.

Tình đơn phương - Lam Trường & Đan Trường.
Liên khúc Tình khúc vàng, Tình thôi xót xa - Lam Trường & Đan Trường.

Phương Thanh - Mỹ Tâm

Thời điểm Mỹ Tâm xuất hiện cũng là lúc Phương Thanh đang là nữ ca sĩ được yêu thích nhất bấy giờ. Trước những thành công liên tiếp của "họa mi tóc nâu", nhiều khán giả cho rằng, điều đó đang "đụng chạm" trực tiếp tới "đàn chị". Nhiều người còn mạnh miệng nói Mỹ Tâm sẽ "tiếm ngôi" Phương Thanh khiến tình hình giữa fan của hai bên trở nên vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, trên sân khấu Làn Sóng Xanh, Mỹ Tâm và Phương Thanh đã có màn "song kiếm hợp bích" ca khúc nổi tiếng Trả nợ tình xa. Đây có lẽ là màn song ca "để đời" của hai nữ ca sĩ khi cả hai phô diễn được giọng hát, đồng thời thể hiện được tình cảm gắn bó của 2 giọng ca nữ hàng đầu Vpop.

Trả nợ tình xa - Phương Thanh & Mỹ Tâm.

Phương Thanh - Hồ Ngọc Hà

Từng có tin đồn Phương Thanh ra tay "dạy dỗ" Hà Hồ thay mặt Thu Phương vì đã là người thứ ba xen vào gia đình cô bạn thân. Tuy nhiên, tin đồn này sau đó đã được chính giọng ca Mèo hoang bác bỏ. Hơn thế, 2 nữ ca sĩ còn cùng nhau "đập tan" thông tin bằng việc song ca cùng nhau ca khúc Đêm nghe tiếng mưa trong nhiều chương trình khác nhau.

Đêm nghe tiếng mưa - Phương Thanh & Hà Hồ.

Thu Minh - Uyên Linh

Trước vụ việc Uyên Linh tự ý sử dụng ca khúc Đường cong không xin phép cả nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lẫn ca sĩ trình bày giữ độc quyền sử dụng là Thu Minh, dư luận tưởng 2 nữ ca sĩ khó có thể đứng chung một sân khấu. Tuy nhiên, tại lễ trao giải MTV, Thu Minh và Uyên Linh đã bất ngờ có màn song ca ấn tượng và đầy thú vị với ca khúc Bay và Tell him. Mọi hiểu lầm nhạy cảm đã được làm rõ. Sự kết hợp của cả 2 giọng ca đẹp cũng thỏa mãn được số đông người hâm mộ.

Bay - Thu Minh & Uyên Linh.
Tell him - Thu Minh & Uyên Linh.

Thanh Lam - Uyên Linh

Việc diva Thanh Lam lên tiếng chê Uyên Linh thiếu kỹ năng cơ bản và bắt đầu sự nghiệp quá muộn đã dấy lên một làn sóng phản đối khá gay gắt khi cô vừa đăng quang. Khán giả cũng đinh ninh khoảng cách giữa 2 ca sĩ sẽ không bao giờ có thể được lấp đầy. Tuy nhiên, nhạc sĩ Quốc Trung đã đứng ra làm "cầu nối" cho họ khi mời cả hai góp mặt trong liveshow Cầm tay mùa hè. Chương trình đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa Thanh Lam và Uyên Linh, đồng thời xua tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ không thân thiện giữa hai người.

Sao chẳng về với em - Thanh Lam & Uyên Linh.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm