Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Vùng đất câm lặng' tỏa sáng trong sự kiện ra mắt phim

Hoa hồng nước Anh, Emily Blunt, ghi điểm trong buổi ra mắt "Mary Poppins Return" khi chọn bộ cánh lụa màu coban.

Emily Blunt anh 1

Mới đây, đoàn làm phim Mary Poppins Return  có buổi ra mắt tại London, Anh. Nữ diễn viên Emily Blunt là tâm điểm chú ý không chỉ vì cô đảm nhận vai chính mà còn bởi bộ cánh satin ton sur ton với poster phim.

Emily Blunt anh 2

Màu xanh coban của bộ váy góp phần làm nổi bật nước da cũng như màu tóc của nữ diễn viên người Anh. Báo chí nước ngoài đánh giá Emily Blunt tỏa sáng một cách ngọt ngào trong bộ váy. 

Emily Blunt anh 3
Với bộ cánh thanh lịch, Emily Blunt chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Phần tóc được làm xoăn sóng lớn. Nữ diễn viên 35 tuổi không hề để lộ khuyết điểm cơ thể dù diện trang phục được may từ chất liệu khá khó xử lý là lụa bóng.
Emily Blunt anh 4

Đây là thiết kế của Schiaparelli, nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2018. Điểm nhấn của váy nằm ở đường viền cổ áo, phần eo và độ phồng ở tay áo.

Emily Blunt anh 5

Emily Blunt hoá thân Mary Poppins trong Mary Poppins Return. Bộ phim được nhiều khán giả chờ đợi nhờ thành công từ phần phim cũ và tác phẩm văn học của Mary L. L. P. Travers. Năm 1965, Mary Poppins đã trở thành một trong những bộ phim đình đám nhất của hãng Walt Disney khi "bỏ túi" đến 5 giải Oscar.

Emily Blunt anh 6

Cuối tháng 12/2018, Nhà Chuột đem nhân vật Mary Poppins trở lại bằng Mary Poppins Return. Phim được coi như con át chủ bài khép lại một năm thành công của Disney và tiến đến Oscar lần thứ 90 diễn ra vào đầu năm sau.

Emily Blunt anh 7

Cũng trong năm nay, Emily Blunt tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị ăn khách A Quite Place. Dự án được nhiều khán giả yêu thích nhờ sự mới lạ trong việc khai thác nỗi sợ.

Những xu hướng thời trang thịnh hành nhất năm 2018

Giày trong suốt, chất liệu nhựa PVC hay bucket bag là những xu hướng thời trang được sao thế giới yêu thích nhất năm qua.

Gu thời trang 'ông chú' của con trai David Beckham

Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu danh thủ David Beckham, bị nhận xét ăn mặc ngày càng già so với tuổi 19.


Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm