Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao xác nhận tham gia ‘Pitch Perfect 3’

Cả Anna Kendrick và Rebel Wilson đều trở lại trong phần ba của loạt phim ca vũ nhạc ăn khách tập trung vào thể loại acapella.

Trong quá trình quảng bá Pitch Perfect 2, nữ diễn viên “quá khổ” Rebel Wilson từng úp mở về phần ba của loạt phim. Tuy nhiên, phải tới ngày 15/6, hãng Universal mới chính thức xác nhận về Pitch Perfect 3. Theo đó, không chỉ Rebel Wilson mà cả ngôi sao Anna Kendrick cũng góp mặt trong tập tiếp theo.

Beca (Anna Kendrick) và Amy béo (Rebel Wilson) tiếp tục xuất hiện trong Pitch Perfect 3.

Sau khi Pitch Perfect 2 ra mắt, dựa trên diễn biến của bộ phim, người hâm mộ đồn đoán kép chính từng thuộc về Beca của Anna Kendrick sẽ được thay thế bởi Emily của Hailee Steinfeld trong tương lai. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, khán giả vẫn tiếp tục được gặp gỡ Beca ở phần ba.

Trang The Hollywood Reporter cho biết thêm biên kịch của hai tập trước, Kay Cannon, cũng trở lại. Hiện chưa rõ Elizabeth Banks, đạo diễn của phần hai, có tiếp tục thực hiện Pitch Perfect 3 hay không, bởi cô sẽ bấm máy dự án Red Queen trong năm sau.

‘Pitch Perfect 2’ chính thức soán ngôi ‘Avengers 2’

Với 70,3 triệu USD, tác phẩm ca vũ nhạc hài hước vượt qua cả đối thủ đáng gờm “Mad Max: Fury Road” để giành ngôi vương tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Pitch Perfect 2 ra mắt hồi trung tuần tháng 5. Dù phải đối đầu trực tiếp với bom tấn hành động Mad Max: Fury Road, đây vẫn là bộ phim ăn khách nhất trong tuần ra mắt tại Bắc Mỹ với 70,3 triệu USD. Doanh thu toàn cầu lúc này của Pitch Perfect 2260,1 triệu USD.

Theo kế hoạch, Universal sẽ phát hành Pitch Perfect 3 từ ngày 3/7/2017.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm