Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp đặt không gian sống với nội thất sơn mài

Nếu biết cách sắp đặt, nội thất sơn mài sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm nhiều sinh khí, nhẹ nhàng, trang nhã và sang trọng hơn.

Hanoia anh 1
Xu hướng nội thất năm 2020 dự đoán có sự quay trở lại của những chất liệu gần gũi với tự nhiên, trong đó đồ gỗ sơn mài đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.
Hanoia anh 2
Với không gian phòng khách, nội thất sơn mài không chỉ mang phong cách quý phái mà còn thêm chút huyền bí, mê hoặc vào không gian sống. Chiếc ghế sofa Classy cũng là một lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng như phòng khách.
Hanoia anh 3
Đi cùng sofa Classy là chiếc bàn Mystery quyến rũ, với mặt bàn hình tròn mô phỏng bầu trời, mang vẻ đẹp bí ẩn của những dải ngân hà, hay thiên nhiên kỳ bí. Kỹ thuật cẩn trai nhuộm màu đạt độ tinh xảo tối đa.
Hanoia anh 4
Để tạo ra chiếc bàn này, những mảnh ốc được nhuộm màu chuyển sắc theo cảm nhận của người thợ để tạo thành nhiều dải màu phong phú, hoàn thiện bức tranh bầu trời đêm lãng mạn.
Hanoia anh 5
Với phòng ăn, bàn Savory là hình mẫu của sự thanh lịch trong từng nét thiết kế. Kỹ thuật cẩn veneer trên mặt bàn theo hoa văn hình dẻ quạt phá vỡ sự đơn điệu của sơn mài và tạo nên những bất ngờ thú vị. Đây cũng là một kỹ thuật khó bởi các miếng gỗ cần được kết nối và vào màu đều khít với nhau, tạo nên một mảng lớn hài hòa, đồng điệu.
Hanoia anh 6
Không gian riêng tư phòng ngủ có thể trở nên ấm cúng, thân mật hơn nhờ những đồ vật trang trí như chiếc tủ kệ Silky. Mang dáng dấp cổ điển của chiếc tủ ly thời những năm 1980, tủ Silky được lấy cảm hứng từ chữ H cách điệu với phần thân tủ được thiết kế mềm mại như một dải lụa uốn quanh.
Hanoia anh 7
Sunny - chiếc đèn độc quyền của Hanoia là tác phẩm nghệ thuật được lấy cảm hứng từ chữ H cách điệu, đồng thời là niềm tự hào của nhà thiết kế Richard Le Sand.

Độc giả tham khảo bộ sưu tập nội thất sơn mài mới của Hanoia tại cửa hàng Hanoia Tràng Tiền, số 61 Tràng Tiền, Hà Nội hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm