Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp hết phim, 'Chạy trốn thanh xuân' vẫn gây ức chế với khán giả

Với trích đoạn tập 35 vừa được đăng tải, phim "Chạy trốn thanh xuân" tiếp tục gây ức chế vì diễn biến tâm lý của nhân vật An do Lưu Đê Ly đóng.

"Chạy trốn thanh xuân" gây ức chế với tình tiết mới Bà Phương kể cho An nghe về quá khứ Nam và gia đình đã trải qua nhiều biến cố. Sau đó, An đến gặp Phi và nói với Phi lúc này Nam cần An.

Phim Chạy trốn thanh xuân đang phát sóng những tập cuối cùng. Sau nhiều sóng gió, đông đảo khán giả truyền hình bày tỏ hy vọng An (Lưu Đê Ly) và Phi (Huỳnh Anh) sẽ đến được với nhau.

Cảnh An và Phi hôn nhau trong tập phim cách đây không lâu từng gây xôn xao với những người theo dõi xem. "Mong An và Phi đến với nhau, và An không còn tâm lý mập mờ, nước đôi như trước", là nội dung bình luận của nhiều khán giả trên fanpage của phim.

Tuy nhiên, trong trích đoạn tập phim 35 vừa được nhà sản xuất tiết lộ, Chạy trốn thanh xuân tiếp tục gây ức chế vì diễn biến tâm lý của nhân vật.

Theo đó, nhờ cuộc nói chuyện với bà Phương (Chiều Xuân), An đã biết được chuyện Nam (Mạnh Trường) chỉ lấy Châu (Huyền Lizzie) vì nghĩa vụ. An tỏ ra thương cảm, và muốn bù đắp cho Nam. Hơn hết, An biết Nam vẫn còn yêu mình.

Sau đó An đến gặp Phi. "Anh Nam anh ấy cần em. Chuyện ngày hôm nay xảy ra ít nhiều cũng là lỗi do em. Em không biết rằng sự ra đi của em lại gây ra cho anh ấy nhiều đau khổ đến thế", An nói với Phi. 

An mới nói đến đây thì bị Phi ngăn lại: "Thôi đủ rồi An, em không cần nói thêm gì nữa". Khi An cho rằng Phi đang suy diễn và cố gắng giải thích, Phi khẳng định: "Anh không suy diễn, anh chỉ cảm thấy mình không muốn đợi nữa. Đợi để em gạt bỏ tất cả mọi thứ ở sau lưng, đợi để em sẵn sàng bắt đầu, quan trọng hơn hết là đợi để cảm nhận tình yêu của em".

Một lần nữa chứng kiến An vì Nam mà bỏ rơi mình song Phi không tức giận. Anh vẫn dành tình cảm cho An. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành khen ngợi cho cách cư xử của Phi, nhưng đồng thời cũng chỉ trích thậm tệ thái độ của An.

Chay tron thanh xuan gay uc che anh 1
Nhân vật Phi được nhiều khán giả truyền hình ủng hộ.

Trên fanpage của phim, trích đoạn tập 35 nhận nhiều ý kiến bàn luận. Nhiều bình luận như "Bộ phim gây ức chế nhất năm", "An là nữ diễn viên chính bị ghét nhất"... 

"Phim đạt đỉnh điểm của ức chế. Không hiểu sao đạo diễn cứ phải bôi tình tiết ra như vậy để làm gì. Rõ ràng là lạm dụng sự ức chế của khán giả, lạm dụng sự phản ứng của người xem để phim gây chú ý", một khán giả bình luận.

Nhân vật An và Nam gây ức chế suốt nhiều tập phim vì tâm lý mập mờ nước đôi, chọn người này lại nhớ người kia.

“Thực sự không hiểu tâm lý của An, xem rất ức chế. Rõ ràng, An luôn vui vẻ khi ở bên Phi, nhưng cô ấy lại chọn Nam. Khi chọn Nam rồi lại nhớ đến Phi, tâm lý rất khó hiểu”, tài khoản Minh Trang bình luận.

Chay tron thanh xuan gay uc che anh 2
Nhân vật An và Nam gây ức chế suốt nhiều tập phim vì tâm lý mập mờ nước đôi, chọn người này lại nhớ người kia.

Về phía Nam, phần đông khán giả theo dõi phim cho rằng tâm lý của Nam cũng quá khó hiểu, gần như không ai biết anh đang muốn gì. Bởi lẽ, khi đã chọn một cô gái, Nam luôn có xu hướng dành tình cảm cho người mà mình đã không chọn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến đồng tình với cách xây dựng kịch bản của biên kịch và đạo diễn. "Đã là phim thì phải đẩy các tình huống của nhân vật lên đỉnh điểm, kịch tính, thậm chí là gây thất vọng, ức chế cho khán giả. Đó là điều hết sức bình thường, không đáng bị tẩy chay hay lên án", một khán giả nêu quan điểm.

Sau ức chế, nụ hôn của Huỳnh Anh và Lưu Đê Ly trên phim gây chú ý

Sau thời gian gây ức chế vì tâm lý mập mờ, nước đôi của các nhân vật, phim "Chạy trốn thanh xuân" có tình tiết mới gây chú ý là cảnh hôn giữa Phi và An.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm