Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập mái nhà văn hóa xã, 9 người bị thương

Đang thi công nhà văn hóa xã, bất ngờ toàn bộ phần mái đổ sập khiến 10 công nhân hoảng loạn, 9 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiều 4/4, bà Phạm Thị Lương - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Bảo (Hải  Phòng) cho biết 8 nạn nhân của vụ sập mái nhà văn hóa xã Vĩnh Long đã được chuyển lên tuyến trên điều trị; một người bị nhẹ hơn vẫn ở lại bệnh viện này.

Sap nha van hoa xa 5, 8 ty dong anh 1
Hiện trường vụ sập mái nhà văn hóa xã. Ản: T.Linh

Trước đó, khoảng 10h5 cùng ngày, tại công trình xây dựng Nhà văn hoá xã Vĩnh Long, 10 công nhân đang thi công phần mái. Sau khi bê tông được đổ xong thì bất ngờ toàn bộ mái nhà sập xuống khiến 9 người bị thương, một công nhân may mắn không thương tích.

Trong số đó, có 2 nạn nhân bị thương nặng, được xác định là anh  Đào Trọng Thuân (36 tuổi, ở xã Hùng Tiến) bị chấn thương cột sống lưng; anh Đào Xuân Tâm (58 tuổi ở Hùng Tiến) chấn thương ngực. Ngay sau đó, các công nhân được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện huyện.

Theo ông Trần Công Chinh - Bí thư Đảng uỷ xã Vĩnh Long, nhà văn hoá xã Vĩnh Long là một trong những công trình được phê duyệt trong lộ trình xây dựng nông thôn mới, khởi công vào tháng 10/2015. Tổng mức đầu tư hơn 5,8 tỷ đồng.

Công trình có diện tích 270 m2, khối lượng bê tông sử dụng cho phần mái là gần 60 m3. Chủ đầu tư là UBND xã Vĩnh Long, đơn vị thi công là Công ty CP đầu tư và xây dựng 79.

Trong ngày, Công ty CP đầu tư và xây dựng 79 đã đến thăm hỏi các bệnh nhân bị thương tại bệnh viện và hỗ trợ ban đầu mỗi người 5 triệu đồng.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm