Các hot Facebooker Việt nói về diện mạo mới Sapporo
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
945 kết quả phù hợp
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Với mục tiêu sáng tạo và làm phong phú thị trường ẩm thực Việt Nam, Sapporo vừa đổi mới 2 dòng sản phẩm chai 330ml và lon 330ml cả diện mạo, hương vị dành riêng cho người Việt.
Có thêm 5 du khách Trung Quốc cư xử xấu đã bị Tổng cục du lịch nước này liệt vào danh sách đen quốc gia.
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Nhiều cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu với JFL Selection lúc 15h chiều nay (14/12).
Sau những phân tích, mổ xẻ về bóng đá Việt Nam ở phần trước, HLV Toshiya Miura tiếp tục chia sẻ với tạp chí News Picks (Nhật Bản) về mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản.
HLV trưởng U23 Việt Nam có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản trên trang Newspicks. Ông thẳng thắn chia sẻ về những điểm yếu của nền bóng đá nơi ông đang làm việc.
Đang rất tất bật với những show diễn đình đám, nhưng fashionista Tronie vẫn âm thầm đến beer club Yoyo beer garden để vui cùng bạn bè.
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Một CLB tại J.League 2 có thể sử dụng tối đa 5 ngoại binh (trong đó có một người Đông Nam Á) nhưng thực tế những cầu thủ đến từ khu vực này ra sân thi đấu không thường xuyên.
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Không có những dòng sông băng như châu Âu vào mùa Giáng sinh, thế nhưng bạn vẫn nhìn thấy những lớp bông tuyết trắng xóa, hay sự rộn ràng hân hoan đón chào Giáng sinh tại châu Á.
Ngược dòng đánh bại Consodale Sapporo 2-1, CLB Mito Hollyhock đã chính thức trụ hạng J.League 2 sớm một vòng đấu.
HLV người Nhật Bản sẽ có mặt để theo dõi các trận đấu của giải U21 quốc tế, diễn ra tại TP HCM từ ngày 20 đến 30/11.
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Oita Trinita chiều 8/11 đã giúp CLB Yokohama FC chính thức trụ hạng thành công ở J.League 2 sớm 2 vòng đấu.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Jun Usumi, phóng viên Nhật Bản không ngạc nhiên khi Công Phượng, Tuấn Anh được 2 CLB J.League mời thi đấu, bởi điều này nằm trong chiến lược khai thác thị trường ĐNA của nước này.
Takashi Morimoto là cựu phóng viên và nhà môi giới cầu thủ tại Nhật Bản. Với những hiểu biết của mình, ông trao đổi với Zing.vn về vụ chuyển nhượng Công Phượng.
Tiền lương 3.000 USD/tháng mà Công Phượng có thể nhận tại CLB Mito Hollyhock thấp so với mức trung bình tại J.League 2 nhưng khá cao nếu so với các cầu thủ trẻ khác.
Trong bài phỏng vấn độc quyền với Football Channel Asia, Công Phượng tự tin sẽ thích ứng nhanh chóng với môi trường bóng đá Nhật Bản, phô diễn hết tài năng của mình ở CLB mới.