Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sasuke Việt Nam: Tuyền Tăng bị Quốc Bảo thẳng tay ném xuống nước

Trong "Không giới hạn: Sasuke Việt Nam" tập 9, khán giả được chứng kiến màn ướt như chuột lột có một không hai của MC Tuyền Tăng xinh đẹp.

Sasuke Việt Nam 2018 đi được một chặng đường khá dài và trở thành một trong những chương trình truyền hình được khán giả mong chờ nhất vào thứ bảy hàng tuần. Trong tập 9 phát sóng ngày 27/10, khán giả được theo dõi những màn trình diễn kịch tính trong chuỗi thử thách 1A bao gồm các thử thách nhảy bước 4, ôm trụ, cầu quay, người nhện nhảy, trượt vòng và về đích.

Các thí sinh chỉ có tối đa 135 giây cho chuỗi thử thách cam go này. Với tổng cộng 16 thí sinh trình diễn của tập 9, nhiều người đã không thể chạm tay tới nút đỏ nhưng cũng có những gương mặt đã xuất sắc lập thành tích.

Trong tập 9, ngoài những phần thi hấp dẫn thỏa mãn người xem, những câu chuyện hậu trường và câu chuyện xung quanh thí sinh cũng gây ấn tượng không kém. Màn “hãm hại” MC Tuyền Tăng của vị khách mời Quốc Bảo đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả. Tham gia thử thách ở cuối chương trình và bị “trôi” xuống nước ở bước nhảy 3, Quốc Bảo đã nảy sinh “âm mưu” đen tối. Sau quãng thời gian dài đồng hành cùng Sasuke Việt Nam, chứng kiến nhiều thí sinh bị rơi xuống nước, cuối cùng MC Tuyền Tăng cũng cảm nhận được cảm giác bị ướt là thế nào.

Sasuke Viet Nam anh 1
MC Tuyền Tăng lo lắng cho lớp make up, tuy nhiên trông cô nàng vẫn khá xinh đẹp.

Jordan Bruce Murray - giáo viên đến từ Canada là người mở đầu chương trình. Với thân hình vạm vỡ và sức khỏe, Jordan khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi không thể vượt qua thử thách đầu tiên và bị trượt chân ở bước nhảy thứ 3. Thế mới thấy sức khỏe thôi vẫn chưa đủ để chinh phục các thử thách của Sasuke Việt Nam. Nhiều thí sinh tiếp theo vẫn chưa đủ bản lĩnh chạm tay tới nút đỏ để xác lập thành tích.

Anh chàng Nguyễn Tiến Đạt - người yêu và cũng là động lực đi thi của thi sinh nữ Tuyết Nhi - xuất hiện trong tập này. Mặc dù quyết tâm “phục thù” cho bạn gái, Tiến Đạt cũng ra về trong nuối tiếc khi chỉ chạm chân tới phần ôm trụ.

Nguyễn Phi Hùng là người đầu tiên chạm tay đến nút đỏ trong tập 9. Phi Hùng là người có kinh nghiệm khi tham gia Sasuke Việt Nam 2016, khi đó anh phải dừng chân ở bức tường nhện khó khăn. Năm nay, anh xác lập thành tích ở 0 giây 86.

Màn trình diễn ấn tượng nhất tập 9 thuộc về thí sinh Nguyễn Đức Thọ, 30 tuổi đến từ Đắk Lắk. Anh đã đồng hành suốt 4 mùa của Sasuke Việt Nam, đem theo niềm hi vọng của nhiều anh em mình. Không phụ kỳ vọng đó, Đức Thọ ghi danh vào bảng xếp hạng ở 1 phút 2 giây 19.

Sasuke Viet Nam anh 2
Anh chàng Nguyễn Đức Thọ đem lại phần thi ấn tượng.

Danh hiệu chiến binh “liều mạng” nhất Sasuke Việt Nam đã dành cho Đặng Minh Lượng. Anh vừa lên chức bố, sẽ không có gì đáng nói nếu như Minh Lượng không có một mong muốn táo bạo là đặt tên con gái là Mai Vy. Mai và Vy là tên 2 người yêu cũ của Minh Lượng. Khi lấy vợ, các cháu trong nhà gọi nhầm tên vợ anh với 2 người yêu cũ. Lúc này, MC Minh Xù và Quốc Bảo cũng “cạn lời”.

Sasuke Viet Nam anh 3
Minh Lượng nhận danh hiệu người chồng “liều mạng” nhất Sasuke Việt Nam.

Không giới hạn: Sasuke Việt Nam 2018 sẽ còn nhiều màn trình diễn hay và những câu chuyện thú vị. Độc giả có thể đón xem chương trình vào 12h thứ bảy hàng tuần trên VTV3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm