Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát hại mẹ rồi tự sát lúc rạng sáng

Muốn uống bia tiếp nhưng bị vợ can ngăn, Hoàn đã đâm 3 người thân của mình rồi dùng dao tự vẫn.

Rạng sáng 14/10, nhiều người hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ nhà anh Nguyễn Văn Hoàn (39 tuổi, ở phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình). Khi họ chạy sang thấy bà Lâm Thị Ninh (82 tuổi, mẹ anh Hoàn) nằm giữa sàn nhà do bị dao đâm trúng ngực.

Phía ngoài sân, anh Hoàn bị nhiều vết dao đâm vào người, đã tử vong. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Cùng lúc, các nhân chứng thấy chị Lâm Thị Tý (36 tuổi) và con trai Nguyễn Hoài Nam (12 tuổi) trong tình thương nặng, khá nguy kịch. Ba nạn nhân được đưa nhập viện cấp cứu nhưng bà Ninh không qua khỏi.

Qua lời kể của chị Tý,  người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra chuyện, Hoàn có uống rượu rồi nằm ngủ. Khoảng nửa đêm, anh ta tỉnh dậy la hét đe doạ vợ con rồi sai con trai đi mua bia để uống. Khi chị Tý can ngăn, Hoàn lấy dao đâm vợ, con. 

"Mẹ anh ta đang nằm trong giường, nghe tiếng hét chạy ra can ngăn cũng bị Hoàn đâm liên tiếp",  chị gái nạn nhân Tý nói.

Nói về Hoàn, một người hàng xóm cho biết, người đàn ông này làm phụ hồ, thường xuyên gây gổ với người thân trong nhà. 

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ công an thị xã Ba Đồn nói, khi công an đến điều tra, gia đình xác nhận là anh Hoàn có những biểu hiện của bệnh lý tâm thần từ trước. 

Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra vụ án.

Mâu thuẫn 3 con dao trong vụ án giết người

Kết luận giám định thể hiện dao gây án là chuôi nhựa, tòa trích xuất hung khí tang vật là con dao chuôi sắt, nhưng hung thủ thì khẳng định cầm dao giết người là chuôi gỗ.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm