Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát hại thầy bói rồi cướp vàng

Nhắc đến khoản tiền mua số đề trong lúc massage, Phương đã dùng dao thủ sẵn đâm chết bà Thanh.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Nam, Trương Thị Kiều Phương (36 tuổi ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) thường xuyên đến nhà Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi ở Núi Thành, Quảng Nam) để xem bói rồi quen biết với nhau.

Từ sự quen biết này, Phương thường xuyên đến nhà bà Thanh để lấy số đề với hình thức thắng thì Phương đem tiền đến cho bà Thanh, nếu thua thì bà Thanh cùng chịu một phần.

Tuy nhiên, từ tháng 8/2011 đến tháng 3/2012, Phương không trúng lần nào mà còn thua với số tiền 5,3 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, bà Thanh còn mượn của Phương số tiền 2 triệu đồng nhưng chưa trả.

Sau nhiều lần khất nợ, chiều ngày 4/4/2012, Phương đến nhà Thanh để đòi nợ. Trước khi đến nhà Thanh, Phương có vào chợ Tam Kỳ mua hoa, trái cây và một con dao đem theo. Khi đến nơi, bà Thanh đang nằm trên giường và nhờ Phương vào massage mặt.

Trong lúc massage, Phương có hỏi đòi số tiền mà Thanh nhờ Phương mua số đề, nhưng Thanh cho rằng số tiền nợ số đề không có cơ sở, riêng số tiền 2 triệu đồng đã mượn thì chưa trả do chưa có điều kiện.

Bị cáo Phương (giữa) tại phiên tòa.

Nghe vậy, Phương liền rút dao để sẵn dưới giường kề cổ Thanh đe dọa nếu không trả tiền sẽ bị đâm. Trước thái độ lớn tiếng thách đố của Thanh, Phương đã dùng dao đâm chết bà Thanh rồi tháo 2 khâu vàng 24K (4 chỉ) và 1 khâu vàng 18K (loại 1 chỉ) của nạn nhân.

Thực hiện xong hành vi, Phương vào phòng tắm rửa các vết máu dính trên người rồi quay về Tam Kỳ như không có chuyện gì xảy ra.

Trước lời khai, hồ sơ và chứng cứ tại hiện trường, ngày 25/11, TAND tỉnh Quảng đã tuyên bị can Trương Thị Kiều Phương lãnh án tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm