Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ 21 tuổi lập poker giúp Arsenal hủy diệt Benfica

Màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Yaya Sanogo với một cú poker giúp đội chủ nhà Arsenal có sự khởi đầu hoàn hảo tại Emirates Cup.

Arsenal bắt đầu chiến dịch chinh phục Emirates Cup, giải đấu giao hữu được tổ chức tại SVĐ Emirates, bằng trận đấu ra quân trước đương kim á quân Europa League, Benfica.
Dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV nhà, The Gunners nhập cuộc đầy hưng phấn. Phút 26, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh gót ngẫu hứng của tài năng trẻ Yaya Sanogo.
Phút 40, một "họng súng" trẻ khác là Joel Campbell cũng ghi dấu ấn với một pha bắt volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Costa Rica vào đến tứ kết World Cup 2014, chân sút 22 tuổi đã được HLV Arsene Wenger giữ lại đội hình một sau vài mùa bị đem cho mượn.
Sao mai 19 tuổi, Hector Bellerin cho thấy anh hoàn toàn có đủ khả năng thay thế vị trí hậu vệ phải mà đàn anh Bacary Sagna để lại.
Bản hợp đồng mới Calum Chambers chơi ở vị trí trung vệ. Cựu hậu vệ 19 tuổi của Southampton thi đấu rất chững chạc.
Chỉ trong vòng 2 phút, từ 44 đến 45+1, Sanogo tiếp tục lập thêm một cú đúp giúp các Pháo thủ sớm định đoạt số phận trận đấu ngay trong hiệp 1.
Sau khi hiệp 2 trở lại được 4 phút, sát thủ trẻ người Pháp hoàn tất cú poker với một pha dứt điểm dễ dàng. Phong độ chói sáng của Sanogo chắc chắn sẽ khiến đàn anh Olivier Giroud không khỏi lo lắng về việc đánh mất vị trí chính thức trên hàng công.
Đây cũng là trận đấu mà Aaron Ramsey thi đấu khá xuất sắc.
Có tin đồn chuẩn bị chia tay Emirates để gia nhập Atletico Madrid song Santi Cazorla vẫn thi đấu đầy nỗ lực.
Phút giây mà các CĐV Arsenal mong chờ đã đến. Bản hợp đồng kỷ lục Alexis Sanchez được vào sân ở phút 73 thay Joel Campbell.
Liên tiếp thể hiện thái độ vô kỷ luật ở thời gian qua song tiền vệ Jack Wilshere vẫn được trao cơ hội vào sân ở phút 60.
Trước khi trận đấu khép lại, Benfica cũng kịp có được bàn thắng danh dự ở phút 62 của Nicolas Gaitan.
Với sự ăn ý của bộ đôi Sanogo - Campbell, HLV Arsene Wenger đã tìm ra được công thức cho hàng công của Arsenal?

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm