Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 2 năm, dự án ‘Naruto’ của người Mỹ vẫn chưa xong kịch bản

Theo đạo diễn Michael Gracey, kịch bản dành cho phiên bản live-action (người đóng) của “Naruto” đến nay vẫn chưa hoàn thành.

Naruto - bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, là một trong nhiều tác phẩm được Hollywood nhắm quyền chuyển thể lên màn bạc. Tuy nhiên, nếu như Ghost in the Shell (2017) và Death Note (2017) đã hoàn thành, thì dự án đến nay vẫn nằm trong bóng tối.

Trước khi thực hiện tác phẩm ca vũ nhạc ăn khách The Greatest Showman (2017), đạo diễn Michael Gracey đã được nhắm cho Naruto phiên bản live-action. Tuy nhiên, thông tin mới từ nhà làm phim cho thấy anh chưa thể lập tức bắt tay vào công việc mà hãng Lionsgate đã giao phó cho mình hồi 2015.

phim Naruto cua My anh 1
Tương lai của Naruto phiên bản live-action do Hollywood thực hiện vẫn là rất tăm tối. Ảnh: Netflix.

Tại cuộc phỏng vấn mới đây với trang Collider, Gracey tiết lộ: “Chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản. Chỉ khi kịch bản khiến tôi cảo thấy hứng thú, tôi mới bắt tay vào công việc đạo diễn. Tôi không muốn phá hoại một thương hiệu được nhiều người yêu mến của Masashi Kishimoto như nhiều trường hợp xảy ra trước đây”.

“Tuy nhiên, điều khiến tôi cảm thấy vui là toàn bộ nhà sản xuất và hãng Lionsgate đều chia sẻ quan điểm đó. Họ không giục giã hay gây ra bất cứ áp lực nào. Nếu kịch bản khiến tất cả hào hứng, mọi chuyện sẽ diễn ra rất nhanh”, anh nói thêm.

Ngoài ra, Michael Gracey bày tỏ mong muốn Masashi Kishimoto - tác giả nguyên tác truyện tranh - cũng tham gia vào quá trình sáng tạo dự án. “Rất nhiều phiên bản chuyển thể manga của Hollywood không đúng với tinh thần nguyên tác. Tôi muốn thay đổi điều đó với Naruto. Ngay khi kịch bản của tôi hoàn tất, tôi sẽ gửi nó cho Kishimoto và mong ông ấy góp ý”, nhà làm phim giải thích.

Chính thức ra đời năm 1999, Naruto khép lại sau 72 tập vào năm 2014. Đây là loạt truyện tranh Nhật Bản có doanh số cao thứ ba mọi thời đại, với 220 triệu bản bán ra trên toàn cầu.

‘The Greatest Showman’: Câu chuyện về ước mơ và những điều kỳ diệu

Lấy cảm hứng từ cuộc đời ông tổ ngành bầu sô, tạp kỹ P.T. Barnum, “The Greatest Showman” tái hiện sinh động thế giới của những rạp xiếc đầu tiên dưới lăng kính thể loại ca vũ nhạc.

Hạ Tuyết

Bạn có thể quan tâm