Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 3 ngày bị ép bán dâm, thiếu nữ được giải cứu

Không chịu bán dâm, D. bị "tú bà" bán sâu vào nội địa Trung Quốc hàng trăm cây số. Cô gái này được giải thoát sau 3 ngày ở trong "động quỷ".

Sau 3 ngày bị ép bán dâm, thiếu nữ được giải cứu

Không chịu bán dâm, D. bị "tú bà" bán sâu vào nội địa Trung Quốc hàng trăm cây số. Cô gái này được giải thoát sau 3 ngày ở trong "động quỷ".

Chiều 8/7, Công an Hà Nội cho biết vừa giải cứu Nguyễn Thị D. (SN 1987, ở Chương Mỹ, Hà Nội) khỏi động mại dâm ở Trung Quốc. Cô gái này được cứu thoát sau khi bị người yêu lừa bán vào động mại dâm.

Hiến và Triều đã sa lưới cảnh sát.

Hai thanh niên buôn người là Bàn Hoàng Triều (SN 1984, ở Hà Giang) và Cao Văn Hiến (SN 1992, ở Thái Bình). Thời gian làm cửu vạn ở bên kia biên giới, Triều quen một phụ nữ là chủ động mại dâm. "Tú bà" này bảo Triều tìm gái bán cho mình sẽ trả từ 37 - 40 triệu đồng.

Vào dịp Tết, Triều về Thái Bình và nói với Hiến, người cháu họ là có mối đưa gái sang Trung Quốc. Triều hứa sẽ cho Hiến 3 triệu/người. Được chú họ bày cách kiếm tiền, Hiến tìm các cô gái nhẹ dạ để lừa.

Vào khoảng tháng 5/2013, Hiến học lái xe ô tô. Trong một lần qua Hòa Bình, thanh niên này làm quen với D., nhân viên một khách sạn. Thấy Hiến (nói dối tên là Hiền) buông lời tán tỉnh, D. đã xiêu lòng ngay.

Trong vòng 1 tháng, hai người thường xuyên gọi điện, nhắn tin. Hiến nói với D. sẽ giới thiệu sang Trung Quốc làm quản lý khách sạn lương 25 triệu đồng. "Người yêu" của D. còn hào phóng bảo cô rủ thêm bạn đi cùng làm cho vui. D. không rủ được ai nên trốn gia đình theo Hiến.

Chiều 26/6, Triều hẹn gặp Hiến và D. ở vườn hoa trung tâm thị trấn Vũ Thư (Thái Bình) rồi đưa đôi tình nhân đi Lào Cai. Khi lên xe, Triều đưa trước cho cháu họ 400.000 đồng. Tới Lào Cai, Triều dẫn đôi trai gái theo đường tiểu ngạch sang Trung Quốc.

"Tú bà" đồng ý mua D. với giá gần 40 triệu đồng, nhưng hẹn 1 tháng sau mới trả và chỉ đưa trước gần 5 triệu đồng để làm lộ phí.

Khi D. hiểu ra chuyện thì đã quá muộn. Cô không chịu "tiếp khách" nên tiếp tục bị "tú bà" bán sâu vào lục địa hàng trăm cây số. Tại đây, cô gái này đã không còn cách nào chống lại lệnh chủ và "bảo kê". Ngày tiếp gần chục lượt khách, D. sợ hãi tưởng như không thể thoát thân về nhà với cha mẹ.

Gia đình D. thấy con mất tích đã trình báo cảnh sát. Với manh mối về một nam thanh niên học lái xe hay đi qua khách sạn, cảnh sát Hà Nội đã lần ra Hiến. Hai chú cháu Triều và Hiến bị bắt và đã khai ra động quỷ nơi D. bị bán.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tìm ra D. sau 3 ngày đêm làm "nô lệ tình dục" nơi đất khách.

D. được đưa về Việt Nam trong nước mắt sung sướng của cả gia đình. Vì tiếng sét ái tình, cô thôn nữ đã phải trả giá quá đắt khi gặp phải kẻ buôn người.

Nhật mai

Theo Infonet

Nhật mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm