Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau chung kết The Face, dân mạng tìm kiếm Facebook em gái Tú Hảo

Xuất hiện tại chung kết The Face, Uyển Nhi - em gái Tú Hảo - nhanh chóng thu hút sự chú ý và bị dân mạng so sánh nhan sắc với người chị nổi tiếng.

Tú Hảo tham gia đêm chung kết The Face Tú Hảo xuất sắc vượt qua 3 thí sinh đăng quang trong đêm chung kết The Face 2-2017.

Tú Hảo mới đây trở thành tâm điểm chú ý khi giành chiến thắng tại The Face Vietnam 2017.

Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất, Tú Hảo cùng gia đình đã có những chia sẻ với truyền thông. Các thành viên đều tỏ ra vui mừng, tự hào về Tú Hảo.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm nhất lại là danh tính, nhan sắc của em gái cô, khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Theo đó, phần lớn dân mạng nhận định em gái quán quân The Face Vietnam 2017 có vẻ ngoài thua xa, "một trời một vực" so với người chị nổi tiếng.

lo dien nhan sac em gai Tu Hao anh 1
Gia đình của Tú Hảo xuất hiện trong chương trình để cổ vũ cho cô.

Em gái của Tú Hảo là Uyển Nhi, từng học tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Khánh Hòa. Hai chị em Tú Hảo - Uyển Nhi cùng sở hữu chiều cao khá khiêm tốn.

Song về nhan sắc, em gái tân quán quân The Face Vietnam 2017 được nhận xét là "không bằng" chị.

Uyển Nhi sở hữu mắt một mí cá tính và đôi môi dày giống chị. Đối ngược với vẻ "mỏng manh" của Tú Hảo, Uyển Nhi có thân hình đầy đặn hơn và gương mặt tròn. 

lo dien nhan sac em gai Tu Hao anh 2
Hai chị em Tú Hảo - Uyển Nhi khá thân thiết, thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Uyển Nhi cũng theo đuổi phong cách ăn mặc khá cá tính và biết cách tạo dáng trước ống kính. Giống chị, cô trung thành với kiểu trang phục năng động, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Tú Hảo - Uyển Nhi rất thân thiết, luôn bên nhau trong những chuyến đi chơi cùng gia đình.

Đặc biệt, khi Tú Hảo tham gia The Face, Uyển Nhi đã ủng hộ chị rất nhiều. Cô thường xuyên kêu gọi, đăng tải thông tin về chị gái. Sự thân thiết của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, em gái song sinh của Trúc Anh The Face cũng từng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Dân mạng tỏ ra khá thích thú khi Trâm Anh khá xinh đẹp và khó phân biệt khi hai chị em chụp hình chung vì quá giống nhau.

'Hot girl xinh nhất mạng xã hội' Celine Farach quay trở lại Việt Nam

Celine Farach mới đây thu hút sự quan tâm khi xác nhận trên trang cá nhân sẽ đến Việt Nam trong mấy ngày tới.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm