Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 'cô', tới 'anh bạn' gia sư

Bộ phim hài lãng mạn này tiếp nối thành công của phần I "Cô bạn gia sư" đang thu hút rất nhiều khán giả teen.

Sau "cô", tới "anh bạn" gia sư

(Zing) - Bộ phim hài lãng mạn này tiếp nối thành công của phần I "Cô bạn gia sư" đang thu hút rất nhiều khán giả teen.

Sau `cô`, tới `anh bạn` gia sư

Tóm tắt nội dung phim

Bộ phim kể về cô nàng Junko, du học sinh người Nhật quyết tâm tới Hàn Quốc để gặp gỡ người tình trong mộng của mình, Woo Seong đẹp trai.

Thông tin phim

Tựa tiếng Anh: My Tutor Friend Lesson II

Thể loại: Hài, lãng mạn

Đạo diễn: Kim Ho-Jeong, Ji Gil-Wung

Diễn viên chính:Lee Cheong-Ah (Kitano Junko) và Park Ki-Wung (Heo Jong-Man)

Khởi đầu của Junko ở đất nước xa lạ này có vẻ khá suôn sẻ khi cô tìm được một ngôi nhà trọ lý tưởng, chủ nhà dễ tính và những bữa ăn tuyệt vời. Điều đáng ngại duy nhất là Junko phải ở trong căn phòng của con trai ông chủ, anh chàng Jongman lười biếng, lập dị và láu cá.

Ý định ra đi của Junko đã tan thành mây khói bởi một lời đề nghị "dối trá" cực kỳ hấp dẫn đã giữ cô ở lại: Jongman tiết lộ cho Junko biết căn phòng hiện tại của cô chính là nơi Woo Seoung từng ở trước đây. Tháo bỏ đồ đạc khỏi vali, Junko lên kế hoạch trau dồi vốn tiếng Hàn và bắt đầu tìm hiểu nền văn hóa xứ sở Kim chi nhằm chuẩn bị cho ngày gặp gỡ đẹp như mơ mà cô hằng ao ước bấy lâu.

Gia sư cho Junko không ai khác, chính là anh chàng Jongman. Hàng loạt chuyện hài hước xảy ra, đem đến cho các sinh viên trọ cùng nhà những trận cười nghiêng ngả và dấu hiệu mối tình lãng mạn giữa gia sư lập dị và học trò ngổ ngáo...

"Anh bạn gia sư" và 3 năm "thai nghén"

Chuyển thể từ một truyện ngắn rất ăn khách trên mạng, "Anh bạn gia sư 2" phải mất tới ba năm để đến với khán giả từng say mê phần 1 của phim một cách trọn vẹn nhất. 12 kịch bản phim đã được viết và cuối cùng kết nối lại thành một cốt truyện hài hước, lãng mạn và tràn đầy sức sống trong "Anh bạn gia sư".

Lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2003, phần 1"Cô bạn gia sư" đã lôi kéo hơn 5 triệu khán giả tới rạp, một con số đáng nể đối với thể loại phim hài. Giờ đây, phần 2 cũng đang thực sự tạo nên sức hấp dẫn không thể bỏ qua đối với khán giả, đặc biệt là những khán giả tuổi teen.

Sau `cô`, tới `anh bạn` gia sư

Một cảnh trong phim "Anh bạn gia sư 2"

Hai ngôi sao sáng trong phim

Diễn viên đảm nhiệm vai cô học trò "nhất quỷ nhì ma" trong "Anh bạn gia sư 2" là Lee Cheong-ah. Sinh năm 1984, diễn viên 23 tuổi này đang từng bước khẳng định khả năng diễn xuất của mình bên cạnh ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Khó khăn lớn nhất là Lee Cheoung-ah gặp phải khi tham gia bộ phim này là vai diễn Junko, một cô gái người Nhật. Cheoung-ah đã bắt đầu những bài học tiếng Nhật của mình một cách rất nghiêm túc. Kết quả là ngay sau khi thưởng thức trailer bộ phim, rất nhiều khán giả đều có chung một thắc mắc: Liệu cô có phải là một diễn viên người Nhật không?

Sau `cô`, tới `anh bạn` gia sư

Nhân vật anh chàng gia sư cá tính và hơi khác người Jongman lại là thể hiện rất thành công của ngôi sao "Art of Fighting" Park Ki-woong. Thua Lee Cheoung-ah một tuổi, Park cũng là một trong những gương mặt diễn viên trẻ nhiều triển vọng.

Nhân vật Jongman trước đây từng là một nhà vô địch boxing. Do đó, để khắc họa chân thực hình tượng Jongman, Park Ki-woong đã dành ra 6 tháng miệt mài luyện tập thể hình để có một vẻ ngoài rắn rỏi và mạnh mẽ.

Sau `cô`, tới `anh bạn` gia sư

Những nỗ lực của hai diễn viên Lee Cheoung-ah và Park Ki-woong thực sự đã góp phần làm nên ấn tượng sâu sắc của "Anh bạn gia sư 2." Nếu bạn đang tìm kiếm những giây phút thư giãn, vui nhộn để lấy lại sinh lực cho những ngày bận rộn tiếp theo, đây sẽ là một gợi ý khó có thể chối từ dành cho bạn.

Phim hiện đang được trình chiếu tại Rạp Cinema TrẻMegastar (Hà Nội)

Huyền Nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm