Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau đá xéo Trang Khàn, Quế Vân rủ Hiếu Nguyễn thi nấu ăn

Cặp đôi là thí sinh của chương trình truyền hình Vào bếp là chuyện nhỏ.

Hiếu Nguyễn và Quế Vân rủ nhau tham gia cuộc thi nấu ăn trên truyền hình.
Trong bếp, Hiếu Nguyễn tỏ ra quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho đàn chị Quế Vân. Anh tự tay buộc tạp dề cho cựu người mẫu. Ấn tượng với vẻ ngoài gai góc, nam tính nhưng Hiếu Nguyễn cho biết anh nấu ăn rất ngon. Chính vì thế, anh rất tự tin khi cùng đàn chị tham gia cuộc thi này.
Thời gian này Quế Vân chủ yếu ở TP.HCM để thuận lợi cho công việc. Cô và Hiếu Nguyễn thường xuyên hẹn hò đi ăn hoặc uống cà phê. Trước đó, Hiếu Nguyễn và Quế Vân là hai racer của đội Cam tại Cuộc đua kỳ thú 2014, tuy nhiên, đến phút cuối, cựu người mẫu xin rút khỏi cuộc đua vì lý do sức khỏe. Người thay thế Quế Vân là người mẫu Trang Trần.
Mới đây, Quế Vân không ngại chỉ trích Trang Khàn là "tai nạn" của Cuộc đua kỳ thú khi đọc bài phỏng vấn tố Ban tổ chức dàn dựng kết quả của nữ người mẫu. Mặc dù mối quan hệ giữa hai người đẹp không tốt nhưng cũng không gây khó xử cho Hiếu Nguyễn khi anh là người đứng giữa.
Hiếu Nguyễn cho biết vẫn tôn trọng Trang Khàn và Quế Vân. Anh coi họ như những người chị thân thiết trong nghề. Để bù đắp cho Quế Vân, anh mời cô tham gia cuộc thi nấu ăn.
Hiếu Nguyễn chụp hình cùng giám khảo Lê Hoàng.
Hiếu Nguyễn và Quế Vân chụp hình cùng giám khảo Thúy Hạnh, diễn viên Lương Mạnh Hải.
Quế Vân cho biết cô có khả năng nấu được những món Bắc và món Nam nên có thể chiều lòng được nhiều người. Cặp đôi giành chiến thắng vì nấu những món ấn tượng, hấp dẫn giám khảo.
Cặp đôi chụp hình cùng "đối thủ" là hai ca sĩ Đông Hùng và Phương Linh.

T.N

Bạn có thể quan tâm