Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 'Hãy nhắm mắt khi anh đến', Hoắc Kiến Hoa tái ngộ Mã Tư Thuần

Cặp đôi chính của tác phẩm chuyển thể “Hãy nhắm mắt khi anh đến” (2015) đã có dịp hội ngộ trong phim điện ảnh mới.

Ngoài Cự tượng đóng cùng Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa còn một dự án điện ảnh khác đang thực hiện trong năm nay. Somewhere winter sẽ là bộ phim tiếp theo đánh dấu lần trở lại màn ảnh rộng của anh sau 2 năm kể từ khi tác phẩm Reset (Trí mạng đếm ngược) ra rạp.

Somewhere winter được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn. Kịch bản phim được chấp bút bởi chính nhà văn này. Somewhere winter xoay quanh cuộc đời của một cô gái người Mỹ gốc Hoa cùng mối quan hệ xa cách của cô với người mẹ ruột.

Hoac Kien Hoa,  Ma Tu Thuan,  phim cua Hoac Kien Hoa anh 1
Hình ảnh hiếm hoi của Hoắc Kiến Hoa trên phim trường Somewhere winter. 

Theo tờ Mtime, nội dung cuốn tiểu thuyết gốc dựa trên một bài hát được trình bày bởi nam ca sĩ người Đài Loan - Tề Tần cách đây 30 năm. Nhiều nguồn tin cho biết Tề Tần cũng có khả năng sẽ góp mặt vào bộ phim trên.

Hai vai chính trong Somewhere winter được giao cho Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần. Đây là lần hợp tác thứ hai của cặp đôi sau tác phẩm chuyển thể Hãy nhắm mắt khi anh đến lên sóng vào năm 2015.

Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Đinh Mặc. Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai chuyên gia tâm lý tội phạm tài giỏi Bạc Cận Ngôn, còn Mã Tư Thuần hóa thân thành Giản Dao - trợ lý bất đắc dĩ, sau này trở thành bạn gái của anh. Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn cùng những pha đồng lòng phá án của cả hai đã chinh phục đông đảo người hâm mộ phim Hoa ngữ một thời.

Hãy nhắm mắt khi anh đến cũng đã giúp Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần trở thành cặp đôi ấn tượng thời điểm đó.

Hoac Kien Hoa,  Ma Tu Thuan,  phim cua Hoac Kien Hoa anh 2
"Giản Dao" Mã Tư Thuần tái ngộ với "Bạc Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa trong phim mới. 

Somewhere winter bắt đầu được khởi quay vào ngày 15/2 vừa qua tại Bắc Kinh, Đài Loan và Los Angeles. Trong quá trình quay, những thông tin khác về phim như tên nhân vật, chi tiết cốt truyện… đều được giữ bí mật.

Mới đây, nhà sản xuất chỉ tung ra một số hình ảnh hiếm hoi của nam chính Hoắc Kiến Hoa cùng đoàn làm phim trên phim trường.


Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm