Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau khi lập kỳ tích, cầu thủ U23 nào dính tin đồn hẹn hò?

Sau khi trở về từ Thường Châu (Trung Quốc), cuộc sống đời thường, nhất là chuyện tình cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Bạn gái mới của Trọng Đại đăng clip tình tứ gây tranh cãi Huyền Trang nhận được ý kiến trái chiều từ dân mạng khi không ngần ngại đăng clip thân mật với cầu thủ Trọng Đại.
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 1
Đoàn Văn Hậu - em út của đội tuyển U23 Việt Nam - là người đầu tiên công khai bạn gái mới sau thành tích tại Thường Châu, Trung Quốc. Cuối tháng 4 vừa qua, chàng hậu vệ 19 tuổi bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một cô gái xinh đẹp vào đúng ngày sinh nhật của mình.
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 4
Phan Văn Đức - tiền đạo quê Nghệ An - dính tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ. Sau một số hành động thân thiết được lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng họ là một đôi. Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng phủ nhận hay xác minh thông tin này. Ngọc Nữ từng trả lời fan trên trang cá nhân: "Chị và anh Đức có quen biết nhau, còn chuyện riêng tư mong mọi người tôn trọng".
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 5
Nguyễn Ngọc Nữ (24 tuổi, quê Nghệ An) - bạn gái tin đồn của cầu thủ Văn Đức - sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Nông nghiệp. Mới đây, 9X xuất hiện trên truyền thông quốc tế khi có mặt tại Nga để cổ vũ World Cup 2018.
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 6
Ngọc Nữ được đánh giá có gương mặt phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đáp lại người hâm mộ, 9X Nghệ An đã tham gia cuộc thi năm nay, nhưng bất ngờ xin tạm dừng tại vòng chung khảo. Đến nay, fan vẫn trông đợi cô lên tiếng chính thức về mối quan hệ với chàng cầu thủ.
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 7
Gần đây nhất là chuyện tình của Nguyễn Trọng Đại và bạn gái quê Quảng Ninh. Sau khi kết thúc mối tình với hot girl Tuyên Quang - Thảo Nari, nam cầu thủ của CLB Viettel bất ngờ đăng ảnh tình cảm với cô nàng khá xinh đẹp, nhưng ngay lập tức xóa ảnh do nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
ban gai cau thu U23 Viet Nam anh 12
Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh từng dính tin đồn hẹn hò sau khi lộ ảnh nữ ca sĩ rạng rỡ ôm cổ chàng thủ môn. Không những vậy, sự thân thiết giữa Bảo Anh với quản lý của Tiến Dũng và hội bạn gái các cầu thủ khiến thông tin này càng trở nên xác thực. Tuy nhiên, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng phủ nhận tin đồn này bằng việc cho biết bản thân vẫn ế tại trang cá nhân.

Bạn gái Duy Mạnh lên tiếng bảo vệ Văn Quyết giữa 'bão' dư luận

Quỳnh Anh - em vợ cầu thủ Văn Quyết, đồng thời là bạn gái hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - đã đăng tâm thư bày tỏ sự đồng cảm với anh rể sau những ngày bị dân mạng chỉ trích.

Thùy Dương

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm