Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau khi sinh, Meghan Markle diện hàng hiệu phá vỡ quy tắc hoàng gia

Trái ngược với hình ảnh thanh lịch của Công nương Kate, Meghan Markle diện đầm không tay, cổ áo khoét sâu gợi cảm phá vỡ quy tắc thời trang hoàng gia.

Ngày 6/5, con đầu lòng của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan chào đời với vẻ đáng yêu, bụ bẫm tên Sussex. Sau 48 giờ, người đẹp xuất hiện cùng chồng trong bộ cánh tông màu nhã nhặn. 

Cô diện đầm trắng không tay dài qua gối, kết hợp cùng giày cao gót tông nude từ Manolo Blahnik và dây chuyền quý phái của Jennifer Meyer. Thiết kế của Công nương Anh được sáng tạo bởi Grace Wales Bonner - NTK tài năng của Anh Quốc. NTK này là người chiến thắng giải Vogue Designer Fashion Fund Prize và LVMH Prize vào năm 2016.

Với các tín đồ thời trang thì mỗi bộ trang phục hay những món đồ mà Công nương Anh sử dụng luôn trở thành đề tài bàn tán. Điều này tiếp tục gây tranh cãi khi một lần nữa Meghan Markle phá vỡ quy tắc hoàng gia.

Trang phuc Cong nuong Meghan anh 1
Công nương diện thiết kế gợi cảm xuất hiện lần đầu tiên sau khi sinh con. 

Tuy nhiên, việc phá luật lần này của Meghan mang ý nghĩa sâu sắc, không hề liên quan đến sở thích. Trắng là màu sắc truyền thống của những bà mẹ hoàng gia và còn tượng trưng cho sự tinh khiết. Ngoài ra, Wales Bonner là một trong những nhà thiết kế da màu thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Sự lựa chọn của Meghan cho thấy rằng, cô ủng hộ và bảo vệ tài năng, cũng như quyền bình đẳng của người da màu.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu diễn viên Hollywood không tuân thủ theo nguyên tắc thời trang của hoàng gia Anh. Trước đó, Markle từng xuất hiện với quần jean rách, trang phục không mặc kèm quần tất hoặc mix&match không đồng điệu với phụ kiện.

Trang phuc Cong nuong Meghan anh 2
Sau khi sinh, Công nương Kate Middleton từng sử dụng khăn choàng mềm mại của hãng G.H. Hurt & Son để bao bọc các con. 

Không chỉ trang phục của Meghan Markle, ý nghĩa sâu sắc còn đến từ mẫu khăn của hãng G.H. Hurt & Son choàng trên người em bé Sussex. Món đồ này từng được Công nương Kate sử dụng trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi sinh Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử bé Louis.

Sự lựa chọn của Markle phần nào khẳng định tình cảm thân thiết giữa 2 người đẹp, xoá tan tin đồn bất hòa trên các mạng xã hội. Ngoài ra, Công nương Anh mặc cho con đồ cũ vì thành viên hoàng gia cũng như bao gia đình khác, họ cũng thường tái sử dụng trang phục để tiết kiệm chi phí.

Ý nghĩa đằng sau những bộ đồ cũ của các Công chúa, Hoàng tử Anh

Công nương Kate Middleton luôn tái sử dụng những món đồ cũ để tạo thói quen tiết kiệm cho các con của mình.

Thiên Minh

Ảnh: Dominic Lipinski, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm