Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Lisa, mỹ nhân nhóm Oh My Girl được khen xinh như búp bê sống

Thời gian gần đây, thành viên nhóm Oh My Girl, YooA, thường xuyên trở thành chủ đề bình luận ở các diễn đàn trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp được ví như “búp bê sống”.

Bup be song Kpop YooA anh 1
YooA ra mắt vào năm 2015. Cô giữ vai trò nhảy chính, hát dẫn và gương mặt đại diện của Oh My Girl - nhóm nhạc được thành lập và quản lý bởi WM Entertainment. 
Bup be song Kpop YooA anh 2
Thành viên xinh đẹp nhất Oh My Girl nổi tiếng với gương mặt nhỏ. Cô được khán giả nhận xét là idol nữ có đường hàm thon gọn và khuôn mặt bé nhất Kpop, ước lượng chỉ bằng một chiếc CD. Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn, bờ môi cong và làn da trắng mịn là những nét đặc trưng khi nhắc đến YooA.
Bup be song Kpop YooA anh 3
Không những vậy, YooA còn sở hữu thân hình chuẩn mẫu với đôi chân dài và vòng eo thon. Không theo đuổi hình tượng sexy song thành viên nhóm Oh My Girl vẫn thường xuyên nằm trong top sao nữ có thân hình gợi cảm nhất Kpop. 

Bup be song Kpop YooA anh 4
Không sở hữu chiều cao vượt trội, song nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối, nữ thần tượng sinh năm 1995 vẫn là gương mặt nổi bật nhất nhì trong nhóm.
Bup be song Kpop YooA anh 5
Cô còn được khán giả đánh giá cao nhờ khả năng biến hóa theo mọi phong cách. Bởi vậy, bên cạnh hoạt động ca hát, người hâm mộ hy vọng YooA sẽ được chú ý hơn khi thử sức với diễn xuất.
Bup be song Kpop YooA anh 6
Không ít cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho YooA: “Cô ấy giống búp bê lắm luôn”, “Không thể tin có một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy”, “Cô ấy thật sự giống búp bê, không chỉ mỗi khuôn mặt mà cả tỷ lệ cơ thể nữa”, “Thế này mới đúng là vẻ đẹp búp bê”, “Tôi đã bị mê hoặc ngay từ lần đầu nhìn thấy cô ấy”...
Bup be song Kpop YooA anh 7
Trái với vẻ ngoài như búp bê, YooA được biết đến với những động tác vũ đạo mạnh mẽ. Với vai trò vũ công chính, sao nữ sinh năm 1995 đã chinh phục khán giả bằng thần thái tự tin và kỹ thuật nhảy điêu luyện. Tài năng của cô đã được công nhận qua loạt chương trình thực tế và sân khấu biểu diễn cùng nhóm.
Bup be song Kpop YooA anh 8
Mới đây, YooA cùng Oh My Girl vừa trở lại với khán giả qua album Fall In Love cùng ca khúc chủ đề mang tên Bungee (Fall In Love). Bài hát nhận được phản ứng tích cực từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai, đậm không khí mùa hè.

Em út 10X nhóm ITZY tiếp tục gây sốt vì quá đẹp trong bộ hình mới

Trong bộ hình do Dispatch thực hiện, em út nhóm ITZY tiếp tục trở thành đề tài gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuốn hút.




Linh Phương

Bạn có thể quan tâm