Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau lời khuyên của Quốc Trung, Thanh Lam đã bớt 'điên'

Cách đây không lâu, Quốc Trung khuyên Thanh Lam nên "hát vui vẻ thôi, đừng quằn quại quá". Live show lần này, diva tiết chế nội lực của bản thân để tinh tế và dịu dàng hơn.

Thanh Lam bot dien anh 1
Đêm diễn đầu tiên live show Bình Minh của Thanh Lam diễn ra vào tối 1/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là live show đánh dấu sự tái hợp đúng nghĩa trong âm nhạc giữa Quốc Trung và Thanh Lam. Khán phòng gần như kín chỗ, diva nhận được những tràng pháo tay cổ vũ liên tiếp trong đêm nhạc.
Thanh Lam bot dien anh 2
Thanh Lam mở đầu chương trình với Giọt nắng bên thềm, một sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh TùngNgay sau đó, nữ ca sĩ thể hiện Em và tôi, Hoa tím ngoài sân, Cầm tay mùa hè. Đây đều là những bản hit "làm mưa làm gió" một thời, và góp phần làm nên tên tuổi của Thanh Lam.
Thanh Lam bot dien anh 3
Sau những phút lắng đọng, nữ ca sĩ đốt cháy sân khấu với Khát vọng, Đợi chờ, Tò vò, Tự tình, Thị Màu. Một giọng hát mãnh liệt, cuồng nhiệt, dường như không suy chuyển theo thời gian. Trong những phút thăng hoa, Thanh Lam bỏ giày và đi chân trần hát.
Thanh Lam bot dien anh 4
Ca khúc Thị Màu, sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Cường qua phần thể hiện của Thanh Lam gây ấn tượng đặc biệt với người nghe. Khi câu hát "một chồng chưa đủ, mười chồng được không" cất lên trong sự dữ dội của diva, khán phòng gần như bùng nổ.
Thanh Lam bot dien anh 5
Hà Trần là khách mời duy nhất của live show. Diva xuất hiện trong cách sắp đặt nghệ thuật ở bài Bài hát ru cho anh được coi là một điểm nhấn của live show. Ngoài đời, Thanh Lam và Hà Trần là chị em thân thiết.
Thanh Lam bot dien anh 6
Trong phần chia sẻ, Hà Trần nhận xét Thanh Lam là một người bạn ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc bạn bè. Nữ ca sĩ cũng cho biết chị chưa bao giờ bị Thanh Lam "bắt nạt", thậm chí luôn được chiều chuộng. 
Thanh Lam bot dien anh 7
Sau phần solo của Hà Trần là sự trở lại của chủ nhân đêm nhạc với các ca khúc Tiến thoái lưỡng nan, Bài hát ru cho anh, Tre xanh ru, Mây trắng bay về, Lời tôi ru. Là những ca khúc quen thuộc, nhưng Thanh Lam thể hiện đằm và đàn bà hơn. Trong đó, phần thể hiện Tre xanh ru mang đến nhiều cảm xúc khi diva đứng sát bên Quốc Trung, vừa nhìn tác giải của ca khúc vừa hát.
Thanh Lam bot dien anh 8
Cách đây không lâu, Quốc Trung khuyên Thanh Lam nên "hát vui vẻ thôi, đừng quằn quại quá". Trong live show lần này, diva tiết chế nội lực của bản thân hơn thường thấy. Nguồn năng lượng dồi dào của diva càng về cuối càng trở nên dịu dàng và êm đềm hơn, đặc biệt trong ca khúc Bay vào ngày xanh.
Thanh Lam bot dien anh 9
Ở phần kết chương trình, toàn bộ ban nhạc đã cùng hoà ca với Thanh Lam trong bài hát Gió đưa bài hát bay đi, như một lời tri ân dành cho ê-kíp và khán giả. Diva đã có một đêm diễn thực sự ấn tượng, trọn vẹn về âm nhạc và đong đầy cảm xúc.

Quốc Trung chê ca sĩ Việt suồng sã, Quang Hà đáp: 'Ai cũng cần tiền'

Trước ý kiến "ca sĩ Việt suồng sã, xuất hiện quá nhiều" của nhạc sĩ Quốc Trung, Quang Hà cho biết chẳng nghệ sĩ nào muốn gây nhàm chán, nhưng không hát thì không có tiền.



Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm