Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau nghi án nâng ngực, Bella Thorne liên tục diện áo khoe vòng một

Sau khi tung ra bức ảnh bán khỏa thân gây tranh cãi, "công chúa" Disney Bella Thorne thường xuyên ra phố với những bộ trang phục khoe vòng một đầy đặn.

Bella Thorne nang nguc anh 1
Cách đây vài ngày, nữ diễn viên Bella Thorne tung ra tấm ảnh bán khoả thân gây tranh cãi. Vòng một của công chúa Disney một thời có nhiều sự thay đổi, đầy đặn hơn bình thường làm dấy lên nghi án phẩu thuật thẩm mỹ. 
Bella Thorne nang nguc anh 2
Hôm 25/5, Bella Thorne gây chú ý tại Times Square khi xuất hiện với bộ cánh màu cam sặc sỡ trên đường dự sự kiện quảng bá MV mới mang tên B**** I'm Bella Thorne. Nữ diễn viên, ca sĩ 20 tuổi diện chiếc áo trễ nải khoe lấp ló vòng 1 đầy đặn. 
Bella Thorne nang nguc anh 3
So với hình ảnh quá khứ, vòng một của Bella Thorne  không hề nóng bỏng như vậy. Trước đó, tuy sở hữu vóc dáng săn chắc nhưng vòng một của nữ diễn viên không đến mức căng đầy như thời gian gần đây. 
Bella Thorne nang nguc anh 4
Trải qua thời kỳ nổi loạn với những bộ cánh khó hiểu, tư thế tạo dáng kỳ quặc, Bella Thorne dần lấy lại hình ảnh xinh đẹp của mình với gu thời trang được cải tiến rất nhiều. 
Bella Thorne nang nguc anh 5
Nữ diễn viên đang theo đuổi hình tượng quyến rũ qua những bộ trang phục đường phố "đốt mắt" người xem. Tuy nhiên, sau khi rời Disney Channel, Bella Thorne dính phải nhiều thị phi đời tư từ hình ảnh đến chuyện hẹn hò. 
Bella Thorne nang nguc anh 6
Từng nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim Shake It Up trên Disney, Bella Thorne giờ đây đã theo bước các đàn chị, lột bỏ hình ảnh trong sáng đáng yêu để hướng đến hình ảnh sexy trưởng thành hơn.
Bella Thorne nang nguc anh 7
Ngôi sao trẻ đầy nổi loạn của Hollywood thường xuyên ra phố với những bộ trang phục thiếu nội y. Bella diện áo crop top khoe vòng hai săn chắc, gợi cảm. Sở hữu thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên diện phong cách thời trang áo ôm sát, không mặc áo lót khoe vòng một đầy đặn. 
Bella Thorne nang nguc anh 8
Không chỉ "quên" nội y,  nữ diễn viên 20 tuổi cũng thường xuyên ra phố với những kiểu áo hờ hững, không gài khuy áo hoặc xẻ ngực sâu. Nữ diễn viên thường xuyên diện những kiểu áo croptop đi cùng quần lưng ngắn để khoe vòng eo con kiến thon gọn. 
Bella Thorne nang nguc anh 9
Dù là thời trang theo phong cách sleep-wear thì Bella Thorne cũng không quên khoe vòng một căng đầy của mình với áo ống dáng ngắn màu cam nổi bật. Hiện tại, cô tập trung hoàn toàn vào công việc diễn xuất và đang tham gia bộ phim truyền hình Midnight Sun.

'Công chúa Disney' Bella Thorne tiết lộ bị xâm hại tình dục từ nhỏ

Diễn viên 9X Bella Thorne cho biết cô bị ngược đãi từ nhỏ cho đến năm 14 tuổi.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm